:::     :::

ซูเปอร์แมนแนะเคนxเสือใต้อย่าหาทำทั้งแก่ทั้งแพง

วันอังคารที่ 18 เมษายน 2566
564
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โลธ่าร์ มัทเธอุส นักวิเคราะห์ สกาย สปอร์ต ดอยช์ลันด์ มองว่า แฮร์รี่ เคน กองหน้า ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ทั้งอายุมาก ทั้งแพงไปหาก บาเยิร์น มิวนิค คิดลงทุนตลาดซัมเมอร์ 2023 สู้จ่ายเรตเดียวกันให้ วิคเตอร์ โอซิเมน ตัวสด นาโปลี ดีกว่า

‘เสือใต้’ อยากได้หอกเกรดพรีเมี่ยมมาแย่งตำแหน่งกับ เอริค ชูโป-โมติง เพื่อเป็นทางเลือกแก่เทรนเนอร์ โธมัส ทูเคิ่ล ล่าความสำเร็จซีซั่นหน้า 

ทางเลือกก่อนนั้นมี เคน วัยย่าง 30 ปีของ สเปอร์ส ที่เหลือสัญญาแค่ มิ.ย. 2024 แต่โดนโก่งขาย 100 ล้านยูโร ซึ่งเจ้าของฉายา ‘ซูเปอร์แมน’ มองว่าเฟ้อเกินจริง

สู้เอาคนหนุ่ม โอซิเมน ที่เหลืออายุการใช้งานยาว หรืออาจพิจารณากลุ่มชอยส์รองอย่าง ร็องดาล โกโล่ มูอานี่ ที่จ่อหมดสัญญา ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต, นิคลาส ฟึลครุ้ก หอกดีกรีทีมชาติเยอรมันของ เบรเมน ดีกว่า 

“ผมตื่นต้นที่จะได้เห็นหอกเป้าคนใหม่ตบเท้าสู่ บาเยิร์น มิวนิค” อดีตกัปตันทีมชาติเยอรมัน ตะวันตก ชุดแชมป์โลก 1990 เปิดปาก 

“ทุกคนพูดถึง วิคเตอร์ โอซิเมน ที่ผลงานสุดยอดแก่ นาโปลี คุณไม่มีทางทราบหรอกว่าเขาจะทำแบบเดียวกันที่ บาเยิร์น ได้ไหม แต่ความเห็นส่วนตัวมองว่าลงตัวดี” 

“ร็องดาล โกโล่ มูอานี่ เป็นประเภทที่ต้องการที่ว่างและประกบห่างกว่าขนบกองหน้าที่ บาเยิร์น เคยมี แต่เขาก็ทำได้ดีในกรอบ 18 หลา อาจเข้าท่า” 


“สำหรับผมมองว่า แฮร์รี่ เคน ทั้งแก่และแพงไป” 

“เรื่องอัตราส่วนผลงาน-ต่อ-ราคา อาจบอกว่าต้องมอง นิคลาส ฟึลครุ้ก เรตคงราวๆ 20-25 ล้านยูโร แล้วมาซัด 25 ประตูยัง มิวนิค เพราะขนาดเล่นให้ แวร์เดอร์ ยังมี 20 ลูก”

เคน ยังผลงานสม่ำเสมอ 25 ลูกจากทุกรายการซีซั่นนี้ โดยเจ้าตัวอยากเห็นหน้าเฮดโค้ชใหม่ค่อยตัดสินใจอนาคต

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด