:::     :::

อัลเลกรีดอดทาบคูลิบาลี่ยูเว่หวังยืมซีซั่นหน้า

วันอาทิตย์ที่ 23 เมษายน 2566
493
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยูเวนตุส ยังคงแสดงความสนใจ คาลิดู คูลิบาลี่ เซนเตอร์แบ็กทีมชาติเซเนกัลของ เชลซี และตอนนี้ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ก็จัดการทาบทามเบื้องต้นแล้ว

กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่ออิตาลี รายงานว่า คูลิบาลี่ ยังคงอยู่ในความสนใจของ ยูเวนตุส ไม่มีเปลี่ยน แม้พลาดหวังในตัวนักเตะที่เลือกย้ายไป เชลซี เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว แต่นั่นเป็นเพราะกองหลังเซเนกัลต้องการเคารพแฟนบอล นาโปลี

รายงานข่าวระบุว่า ยูเวนตุส ยังคงจับตามองสถานการณ์ของ คูลิบาลี่ ที่ดูเหมือนจะไม่มีความสุขกับ เชลซี ในฤดูกาลนี้ แม้ เบียงโคเนรี่ กำลังเร่งมือแต่งตั้งผู้อำนวยการกีฬาคนใหม่ให้ได้ก่อนถึงช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ อัลเลกรี เทรนเนอร์ก็จัดการลงมือเบื้องต้นไปแล้ว โดยการโทรศัพท์หาอดีตเซนเตอร์แบ็ก นาโปลี เพื่อยืนยันต้องการร่วมงานด้วย

เรื่องโอกาสในการย้ายทีม ยูเวนตุส น่าจะยื่นข้อเสนอยืมตัวพร้อมเงื่อนไขซื้อขาดไปให้ เชลซี พิจารณา เหมือนอย่างที่ อินเตอร์ มิลาน ดำเนินการในการยืมตัว โรเมลู ลูกากู ในฤดูกาลนี้ แต่อุปสรรคสำคัญของ เบียงโคเนรี่ คือเรื่องค่าเหนื่อยที่ คูลิบาลี่ จะต้องยอมลดตัวเลขลงมา เพื่อย้ายมาเล่นในตูริน

ทั้งนี้ คูลิบาลี่ ลงเล่นไปแล้ว 31 เกมรวมทุกรายการให้ เชลซี ในฤดูกาล 2022-23 เป็นการลงเล่นในพรีเมียร์ลีก 22 เกม และในแชมเปี้ยนส์ลีก 7 เกม ผลงานโดยรวมแค่พอใช้ เพราะดูเหมือนยังปรับตัวเข้ากับฟุตบอลอังกฤษได้ไม่ดีพอ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด