:::     :::

โบวล์สยันบัคคาเนียร์สไม่เทรดไวท์

วันพฤหัสบดีที่ 27 เมษายน 2566
308
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ท็อดด์ โบวล์ส ยืนยันว่า แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส วางแผนให้ เดวิน ไวท์ ลงเล่นฐานะตัวจริงในซีซั่น 2023 แม้ไลน์แบ็กเกอร์วัย 25 ปีจะยื่นเรื่องขอเทรดก็ตาม

ท็อดด์ โบวล์ส หัวหน้าโค้ช แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ยืนยันเจตนารมณ์ชัดเจนว่าทัพโจรสลัดไม่มีแผนเทรด เดวิน ไวท์ แม้ไลน์แบ็กเกอร์วัย 25 ปีจะยื่นเรื่องขอเทรดก็ตาม จากรายงานของ 'แทมป้า เบย์ ไทม์ส' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

โบวล์ส เฮดโค้ชวัย 59 ปี สะท้อนความคิดเห็นของ เจสัน ลิชท์ ผู้จัดการทั่วไปของ บัคคาเนียร์ส ว่าทัพโจรสลัดกำลังวางแผนให้ ไวท์ เป็นผู้เล่นตัวจริงในแนวป้องกันในซีซั่น 2023

'เราได้เขามาร่วมทีมอีกหนึ่งปีอย่างที่ เจสัน ลิชท์ พูด' โบวล์ส กล่าวกับ ริค สเตราด์ ผู้สื่อข่าวของ แทมป้า เบย์ ไทม์ส 'เราคุยกันแล้ว เรารู้ว่าเราไม่ได้เทรดเขา และเราจะไปจากที่นั่น เรารู้ว่าตอนนี้มันเป็นช่วงปิดฤดูกาล ดังนั้นจึงไม่มีอะไรสำคัญ และเราคาดหวังว่าเขาจะอยู่ที่นั่นเมื่อฤดูกาลเริ่มต้นขึ้น'

อดีตดราฟท์อันดับ 5 คลาส 2019 กำลังเข้าสู่ปีสุดท้ายของสัญญารุคกี้ พร้อมตัวเลือกปีที่ 5 โดยมีกำหนดรับเงิน 11.706 ล้านเหรียญสหรัฐในปี 2023 แต่ไลน์แบ็กเกอร์วัย 25 ปี ต้องการทำข้อตกลงระยะยาว ดังนั้นเขาจึงยื่นเรื่องขอเทรดเพื่อเร่งกระบวนการ

เมื่อถูกถามว่าเขาคาดหวังให้ ไวท์ มารายงานตัวช่วงมินิแคมป์ในเดือนมิถุนายนนี้หรือหากไลน์แบ็กเกอร์วัย 25 ปีเลือก โฮลด์-เอาท์ ช่วงเทรนนิ่งแคมป์ในเดือนกรกฎาคมหรือไม่ ซึ่งนั่นจะมาพร้อมกับค่าปรับ แต่เฮดโค้ชวัย 59 ปีไม่แน่ใจกับแผนของ ไวท์ 

'มันจะขึ้นอยู่กับเขา แต่เราจะฝึกสอนคนที่อยู่ที่นี่' โบวล์ส กล่าว 'ตอนนี้เรามีแฟนบอลที่ดี และเราดีใจที่ทุกคนมีส่วนร่วม'

'สิ่งต่างๆไม่ได้ยืนอยู่ที่ใด มันเป็นช่วงปิดฤดูกาลและทุกอย่างเป็นไปตามความสมัครใจ ดังนั้นจึงไม่มีอะไรจะพูดถึงในตอนนี้ แต่เมื่อคุณเข้าสู่ภาคบังคับและฤดูกาลเริ่มต้น คุณก็สามารถพูดถึงเรื่องนี้ได้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด