:::     :::

ริเวอร์สหวังเอ็มบีดพร้อมลงเล่นเกมเยือนบอสตันจันทร์นี้

วันอาทิตย์ที่ 30 เมษายน 2566
373
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจเอล เอ็มบีด ยังต้องเร่งเรียกความฟิตให้กลับมาทันลงเล่นเกมเยือน บอสตัน เซลติกส์ วันจันทร์นี้ แต่ พอล รีด รอสแตนด์บายพร้อมลงเล่นแทนเช่นกัน

ด็อค ริเวอร์ส เฮดโค้ช ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส คาดหวังว่า โจเอล เอ็มบีด เซนเตอร์ดาวดังจะพร้อมสำหรับการลงเล่นเกมแรกกับ บอสตัน เซลติกส์ ในรอบรองชนะเลิศของฝั่ง อีสเทิร์น คอนเฟอเรนซ์ วันจันทร์นี้ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'ไม่มีข้อมูลล่าสุด' ริเวอร์ส กล่าวหลังการฝึกซ้อมของ ซิกเซอร์ส 'เห็นได้ชัดว่าทีมแพทย์มองดูเขา และวันนี้เขาไม่ได้ทำอะไรเลย'

'ผมจะพูดแบบนี้ แต่ถ้าผมเป็นนักพนัน ผมอาจจะพูดว่าสงสัยอย่างน้อยเกมที่ 1 แต่เราจะได้เห็นกัน'

เมื่อถูกถามว่าต้องทำอย่างไรถึงจะได้ เอ็มบีด ซี่งกำลังรับมือกับอาการเจ็บ แอลซีแอล เข่าขวาของเขา ที่เกิดขึ้นจากเกมที่ 3 ในเพลย์ออฟ รอบแรกกับ บรู้กลิน เน็ตส์, ริเวอร์ส ตอบง่ายๆว่า 'เขาต้องดีขึ้น'

ริเวอร์ส ยังกล่าวเสริมว่า เอ็มบีด ยังไม่สามารถทำอะไรได้เลยในการฝึกซ้อม 'ยังไม่มีอะไร แค่ทำไม่ได้ และแน่นอนว่าเรายังมีความหวังสำหรับวันนี้'

การบาดเจ็บของ เอ็มบีด เกิดขึ้นเมื่อ 9 วันก่อน ซึ่งเขามีโอกาสพักฟื้นฟูร่างกายนาน 11 วันก่อนจะถึงเกมตัดเชือกฝั่งตะวันออกเกมแรกที่ ทีดี การ์เด้น กับ เซลติกส์ ในวันจันทร์นี้ 

ขณะเดียวกัน ซิกเซอร์ส กำลังเตรียมพร้อมสำหรับเหตุการณ์ฉุกเฉินหาก เอ็มบีด ไม่พร้อมลงเล่นเกมที่ 1 ทางด้าน พอล รีด เซนเตอร์สำรองจะออกสตาร์ทแทนเขา

'ผมเตรียมสภาพจิตใจและสภาพร่างกายเหมือนเดิม แม้ว่าเขาจะลงเล่นก็ตาม' รีด กล่าว 'ผมจะไม่เปลี่ยนแปลงสิ่งที่ผมทำไปจากเดิม ผมยังคงมีสมาธิเหมือนเดิม' 

รีด ทำผลงานเด่นในเกมชนะ เน็ตส์ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว จากการทำ 10 คะแนน, 15 รีบาวน์ด, 2 แอสซิสต์, 1 สตีล กับ 1 บล็อค จากการลงเล่น 32 นาที ซึ่งทำให้เขามีความมั่นใจมากขึ้นหาก เอ็มบีด ไม่พร้อมลงสนาม

'มันช่วยได้มากสำหรับความมั่นใจของผมที่รู้ว่าผมสามารถก้าวเข้ามาและเล่นในช่วงเวลาที่มีคุณค่าสำหรับทีม และให้แรงกระตุ้นที่เราต้องการเพื่อปิดซีรี่ส์นั้น' รีด กล่าว 'ตอนนี้ผมรู้สึกว่าผมสามารถเข้าสู่ซีรี่ส์ต่อไป และให้กำลังใจเราอีกครั้ง ถ้า โจเอล ลงเล่นไม่ได้ ผมมั่นใจว่าผมสามารถเข้ามาเติมพลังและช่วยเราคว้าชัยชนะ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด