:::     :::

ไลออนส์เทรดสวิฟท์ไปอีเกิ้ลส์หลังเลือกกิ๊บบ์สจากรอบแรก

วันจันทร์ที่ 01 พฤษภาคม 2566
272
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีอันเดร สวิฟท์ กลายเป็นอดีตของ ดีทรอยท์ ไลออนส์ หลังรันนิ่งแบ็กวัย 24 ปีถูกเทรดกับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์

ดีทรอยท์ ไลออนส์ ทำข้อตกลงเทรด ดีอันเดร สวิฟท์ รันนิ่งแบ็กวัย 24 ปีกับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ หลังทีมสิงโตแห่งดีทรอยท์เลืก จาห์มายร์ กิ๊บบ์ส อดีตตัววิ่ง แอลาบาม่า เข้าทีมฐานะดราฟท์อันดับ 12 คลาส 2023 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ไลออนส์ ส่ง สวิฟท์ พร้อมดราฟท์รอบ 7 (อันดับ 249) เทรดแลกดราฟท์รอบ 4 (ปี 2025) และดราฟท์อันดับ 219 ปีนี้จาก อีเกิ้ลส์ หลังการเลือก กิ๊บบ์ส ที่มีชุดทักษะที่ทับซ้อนกัน ส่งผลให้ สวิฟท์ กลายเป็นตัวถือบอลอันดับ 3 รองจาก เดวิด มอนต์โกเมอรี่ ที่ถูกดึงมาเซ็นสัญญาในช่วงปิดฤดูกาลนี้อีกราย

แบร็ด โฮล์มส์ ผู้จัดการทั่วไปของ ไลออนส์ กล่าวถึงการทำข้อตกลงเทรด สวิฟท์ ว่า 'มันเป็นงานของผมที่จะต้องโฟกัสในปัจจุบัน แต่ที่สำคัญกว่านั้นก็คือ โฟกัสในอนาคตด้วย และนั่นคือสิ่งที่ต้องตัดสินใจมากมายกับการเทรด ดีอันเดร สวิฟท์ ไป ฟิลลี่'

'เขาอยู่ในสัญญาปีสุดท้าย ถ้าผมย้อนกลับไปปีที่แล้ว ผมรู้สึกดีมากที่เราสามารถนำ จามาล วิลเลียมส์ กลับมาได้ ผมรู้สึกมั่นใจ (ระหว่าง) ฤดูกาล และรู้สึกดีกับการสนทนาของเรากับแคมป์ของเขา และมันไม่เกิดขึ้น ดังนั้นคุณต้องเตรียมพร้อมสำหรับสิ่งเหล่านี้'

'เราไม่ได้กลัวการดราฟท์ เราไม่ได้เล่นแบบเกรงกลัว สิ่งที่ จาห์มายร์ กิ๊บบ์ส คือคนที่เรารัก' 

สวิฟท์ ถูก ไลออนส์ เลือกเข้าทีมฐานะดราฟท์รอบ 2 คลาส 2020 โดยผู้บริหารชุดก่อน แต่เขาต้องดิ้นรนเพื่อรักษาสุขภาพให้แข็งแรงตลอด 3 ปีในดีทรอยท์ โดยถือบอลวิ่ง 364 ครั้ง ระยะ 1,680 หลาและทำ 18 ทัชดาวน์ เขารับบอลอีก 156 ครั้ง ระยะ 1,198 หลาและทำ 7 สกอร์ จากการลงเล่น 39 เกม (สตาร์ท 16 เกม) รันนิ่งแบ็กวัย 24 ปีกำลังเข้าสู่สัญญารุคกี้ปีสุดท้าย ซึ่งมีเงินเดือนพื้นฐาน 1.774 ล้านเหรียญสหรัฐในปี 2023


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด