:::     :::

"บิ๊กแซม"ซูฮกเป๊ปถ้ากด3แชมป์สถานะไม่หนี"เฟอร์กี้"

วันศุกร์ที่ 05 พฤษภาคม 2566
363
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แซม อัลลาร์ไดซ์ ผจก.ทีม ลีดส์ คนใหม่ ยกย่อง โจเซป กวาร์ดิโอล่า เจ้านายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ คู่แข่งสุดสัปดาห์นี้ (6 พ.ค.)ว่าจะมีสถานะยิ่งใหญ่ไม่ด้อยกว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานแห่งสหราชอาณาจักร หากสามารถกวาดทริปเปิ้ลแชมป์ 2022-23 สำเร็จ

‘ยูไนเต็ด 99’ คือทีมแห่งประวัติศาสตร์สหราชอาณาจักรที่สามารถคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ, เอฟเอ คัพ อังกฤษ และ แชมเปี้ยนส์ ลีก ในหนึ่งซีซั่น สถานะห้ามแตะต้องมานานกว่า 24 ปี  

อย่างไรก็ตามเวลานี้ ซิตี้ ทีมซึ่งพวกเขาเคยบูลลี่ว่า ‘เพื่อนบ้านน่ารำคาญ’ กำลังขึ้นไปท้าทายหิ้งดังกล่าว เมื่อเป็นจ่าฝูงเหนือ อาร์เซน่อล 1 แต้ม แต่แข่งน้อยกว่าหนึ่งนัด, เข้าชิงฯ เอฟเอ คัพ พบ ‘ปีศาจแดง’ และ ชปล.ถึงรอบรองฯดวล เรอัล มาดริด 

ด้วยฟอร์มปัจจุบันที่ร้อนแรงทีมของ กวาร์ดิโอล่า อยู่บนความเป็นไปได้ที่จะเหมาหมด นั่นคือเรื่องที่ ‘บิ๊กแซม’ เห็นว่าหากทำได้จริงก็คงเกรียงไกรทาบรัศมียอดคนสกอตต์ 


“ผมไม่แน่ใจว่ายกให้ทีมของ กวาร์ดิโอล่า คู่ควรการเป็นขุมกำลังที่ดีสุดแห่งยุคพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ไหม” การกล่าวในงานแถลงความพร้อม

“ นั่นเพราะตัวเองก็อยู่ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มานาน เพราะเมื่อคุณย้อนนึกถึงทีมชุดทริปเปิ้ลแชมป์ของ เซอร์ อเล็กซ์ นั่นคือทีมที่เจ๋งสุดอยู่ไม่ใช่หรือ?” 

“ยากจะยกตำแหน่งให้เลย แต่เอาจริงๆผมก็เห็นว่าไม่มีใครเจ๋งไปกว่า 2 คนนั้นอีก”


“เพราะเคยเชื่อว่าคงไม่มีใครท้าทายความเกรียงไกรของยุคสมัย เฟอร์กูสัน ได้ แล้วตอนนี้กลายเป็น เป๊ป โผล่มา” 

ล่าสุด วิลเลี่ยม ฮิลล์ บ่อนถูกกฎหมายของอังกฤษเปิดอัตราต่อ-รองแชมป์ 3 รายการของ แมนฯ ซิตี้ แบบจ่ายแค่ 4/5(แทง 5 จ่าย 4 ไม่รวมทุน)  


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด