:::     :::

ซูเนสส์ตำหนิเจเคทำตัวน่าอายเกมชนะไก่

วันเสาร์ที่ 06 พฤษภาคม 2566
547
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกรม ซูเนสส์ อดีตแข้งของ ลิเวอร์พูล ตำหนิการกระทำของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่ไปแสดงความสะใจต่อหน้าผู้ตัดสินที่ 4 ในเกมที่ชนะ สเปอร์ส 4-3 ว่าเป็นการกระทำที่น่าละอายอย่างยิ่ง

"หงส์แดง" นำก่อน 3-0 แต่กลับโดนตีเสมอ 3-3 โดยประตูที่ 3 ของ "ไก่เดือยทอง" ทางนายใหญ่ชาวเยอรมันพูดในภายหลังว่ามันไม่ควรเป็นฟรีคิกที่นำมาซึ่งประตูตีเสมอ แต่สุดท้ายทีมก็มาได้ประตูชัยจาก ดีโอโก้ โชต้า

ประตูสุดท้ายของเกมนำมาซึ่งการฉลองอย่างดุเดือดทอง คล็อปป์ ใส่ผู้ตัดสินที่ 4 ก่อนจะจับที่เอ็นร้อยหวายของตัวเองอย่างน่าตลก ซึ่งทาง ซูเนสส์ ชี้ว่านี่เป็นการกระทำที่น่าละอายจริงๆ

"สิ่งที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ทำเมื่อวันอาทิตย์ กับการวิ่งไปหาผู้ตัดสินที่สี่และฉลองใส่หน้าของเขา, ผมเป็นผู้จัดการทีมมาก่อนและผมรู้ว่ามีหลายครั้งที่ผมละอายกับการกระทำของตัวเอง" ซูเนสส์ เขียนผ่านคอลัมน์ทาง เดลี่ เมล

"เมื่อคุณแสดงความก้าวร้าวต่อผู้ตัดสิน มันดูไม่ดีเลย มันไม่ใช่การโต้เถียงที่คุณจะชนะและมันจะจบด้วยปัญหาอย่างที่ คล็อปป์ กำลังเผชิญอยู่"

"ผมนั่งอยู่ข้างหลังทีม ลิเวอร์พูล ในสนามที่ว่างเปล่าเกมที่พวกเขาเปิดบ้านพบ เชลซี ตอนที่พวกเขาได้แชมป์ลีกเมื่อ 3 ปีก่อน ผมได้เรียนรู้ในคืนนั้นว่าที่ม้านั่งสำรองของพวกเขาพร้อมสำหรับการโต้เถียง ไม่ใช่แค่ คล็อปป์ คนเดียว พวกเขาทุกคนเลย พวกเขาพร้อมเผชิญหน้า"

"ต่อมาผมได้อ่านอัตชีวประวัติของ มาร์ค แคล็ทเท่นเบิร์ก และจำได้ว่าเขาบอกว่า คล็อปป์ เป็นผู้จัดการทีมที่แย่สุดในบรรดาผู้จัดการทีมทั้งหมดเมื่อพูดถึงการเป็นผู้แพ้ นั่นคือสิ่งที่เราเห็นกัน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด