:::     :::

นิวคาสเซิ่ลเพิ่มความสนใจไล่ล่าแมดดิสัน

วันพุธที่ 10 พฤษภาคม 2566
380
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิวคาสเซิ่ล เพิ่มความสนใจ เจมส์ แมดดิสัน กองกลางตัวรุกทีมชาติอังกฤษมากขึ้น เพราะสถานการณ์ปัจจุบันของต้นสังกัด เลสเตอร์ ที่่ล่อแหลมต่อการตกชั้น

เดลี่ เทเลกราฟ สื่ออังกฤษ รายงานว่า นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด มองว่าโอกาสการย้ายทีมของ แมดดิสัน จะมีมากขึ้นในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ หาก เลสเตอร์ ซิตี้ มีอันต้องตกชั้นจากพรีเมียร์ลีก หรือต่อให้รอดตกชั้นก็ตาม

นิวคาสเซิ่ล พลาดหวังคว้าตัว แมดดิสัน เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว หลังจากข้อเสนอ 50 ล้านปอนด์ถูก เลสเตอร์ ตอบปฏิเสธ แต่เชื่อว่าสถานการณ์จะเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิงในตลาดซื้อขายรอบถัดไป เป็นผลมาจากสัญญาปัจจุบันที่จะเข้าสู่ช่วง 12 เดือนสุดท้ายด้วย
แมดดิสัน ได้รับความสนใจจากหลายสโมสร แต่ที่ต้องการตัวมานานแล้ว และยังมีโอกาสมากที่สุดในช่วงซัมเมอร์นี้ก็คือ นิวคาสเซิ่ล ที่จะมีงบประมาณเสริมทัพมหาศาลให้กับผู้จัดการทีม เอ็ดดี้ ฮาว ได้สร้างทีมให้แข็งแกร่งขึ้น หากคว้าตั๋วลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาล 2023-24
ทั้งนี้ แมดดิสัน มีผลงานส่วนตัวที่ยอดเยี่ยม ยิงไปแล้ว 10 ประตูกับ 9 แอสซิสต์ จาก 27 เกมพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ ขณะที่ซีซั่นก่อนซัลโวไปถึง 18 ประตูจาก 53 เกมรวมทุกรายการ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด