:::     :::

ซือเล่เชื่อดอร์ทมุนด์ยังมีโอกาสคว้าแชมป์

วันพุธที่ 17 พฤษภาคม 2566
434
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิคลาส ซือเล่ ตั้งเป้าทำผลงานให้ดีสุดในการลงเล่น 2 เกมสุดท้ายเพื่อนำ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แย่งแชมป์บุนเดสลีกามาจาก บาเยิร์น มิวนิค

นิคลาส ซือเล่ กองหลังวัย 27 ปีของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ คาดหวังว่าทีมเสือเหลืองจะทำทุกอย่างเท่าที่ทำได้ในการลงเล่น 2 เกมสุดท้ายกับ เอาก์สบวร์ก และ ไมนซ์ เพื่อคว้าแชมป์บุนเดสลีกาซีซั่นนี้ ตามรายงานจาก 'สปอร์ต1' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มีโปรแกรมลงเล่น 2 นัดสุดท้ายกับ เอาก์สบวร์ก (เยือน) และ ไมนซ์ (เหย้า) ซึ่งทีมเสือเหลืองจะต้องคว้าชัยชนะทั้งหมด พร้อมแช่งจ่าฝูง บาเยิร์น มิวนิค ทำคะแนนหลุดมือในเกมกับ แอร์เบ ไลป์ซิก (เหย้า) และ โคโลญจน์ (เยือน) 

เมื่อถูกถามถึงความกดดันในการลุ้นแย่งแชมป์บุนเดสลีกา ซือเล่ ตอบว่า 'มันเป็นแรงกดดันในแง่บวกเมื่อคุณพยายามคว้าแชมป์เยอรมัน และทำงานเพื่อสิ่งนั้นตลอดทั้งปี เรามีสปิริตที่ดี และทำงานหนักเพื่อคว้าแชมป์ เราต้องการความรุ่งโรจน์สูงสุดสำหรับฤดูกาลนี้ เรามีเกมที่ยากอยู่รออยู่ข้างหน้าใน เอาก์สบวร์ก และกับ ไมนซ์ อย่างไรก็ตาม เราคาดหวังว่าจะทำทุกอย่างที่เราสามารถทำได้เพื่อคว้าแชมป์เยอรมัน'

ปราการหลังวัย 27 ปียังกล่าวถึงความเป็นไปได้ในการคว้าแชมป์ลีกเมืองเบียร์ซีซั่นนี้ว่า 'เหตุผลหนึ่งที่ทำให้ผมมาที่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ คือผมต้องการสัมผัสกับสิ่งที่ผมกำลังรู้สึกอยู่ตอนนี้ ความรู้สึกคาดหวังที่จะประสบความสำเร็จที่นี่ช่างน่าเหลือเชื่อ มันเป็นฤดูกาลที่วุ่นวายมาก'

'เราทำงานเพื่อให้ตัวเองเข้าสู่สถานการณ์นี้ แม้ว่าเราจะมีหลายเกมที่เราปล่อยคะแนนหลุดมือไปอยู่บ้าง แต่เรายังสามารถคว้าแชมป์กับ 2 นัดก่อนจบฤดูกาล นั่นเป็นแรงกดดันเชิงบวกมาก ที่นำสิ่งดีที่สุดออกมาจากตัวคุณ' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด