:::     :::

เรือหวังสามแชมป์โน้มน้าวฮาแลนด์ต่อสัญญา

วันจันทร์ที่ 05 มิถุนายน 2566
1,013
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หวังว่าการคว้าสามแชมป์ในซีซั่นนี้ จะเพิ่มความหวังในการต่อสัญญาฉบับใหม่กับ เออร์ลิง ฮาแลนด์ ยอดดาวยิงของทีม

เดลี่ เทเลกราฟ สื่ออังกฤษ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องการต่อสัญญาฉบับใหม่กับ ฮาแลนด์ เพื่อเป็นการรับประกันอนาคตในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ในระยะยาว และเป็นการกันท่า เรอัล มาดริด ที่อาจกลับมาแสดงความสนใจอีกครั้งในปีหน้า

ฮาแลนด์ ยิงไปแล้ว 52 ประตูรวมทุกรายการกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในฤดูกาล 2022-23 ซึ่งเป็นปีแรกที่มาอยู่ในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ได้ไปแล้วสองแชมป์ พรีเมียร์ลีก กับ เอฟเอคัพ และ เรือใบสีฟ้า ก็หวังจะได้อีกหนึ่งแชมป์รายการใหญ่ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งน่าจะช่วยโน้มน้าวใจให้กองหน้าทีมชาตินอร์เวย์ตัดสินใจต่อสัญญาใหม่

สัญญาปัจจุบันของ ฮาแลนด์ รับค่าจ้างอยู่ที่ 400,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ มีระยะเวลาถึงปี 2027 หมายความว่ายังเหลือสัญญาอีก 4 ปี แต่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมมอบสัญญาฉบับใหม่ให้เพียงแค่ปีเดียวที่มาถึง คล้ายคลึงกับกรณีของ เอแดร์ซอน และ ฮูเลียน อัลวาเรซ

สำหรับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ปาดหน้า อาร์เซน่อล คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก, เอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รอบชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ และกำลังจะเล่นกับ อินเตอร์ มิลาน นัดชิง แชมเปี้ยนส์ ลีก วันที่ 10 มิถุนายนนี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด