:::     :::

เบซิคตัสสนเดสต์แต่พร้อมจ่ายเพียง10ล้านยูโร

วันอังคารที่ 20 มิถุนายน 2566
401
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แซร์จินโญ่ เดสต์ อาจต้องอยู่กับ บาร์เซโลน่า ต่อไปในฤดูกาลหน้าหากไม่มีข้อเสนอที่เหมาะสมมาถึงสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้

บาร์เซโลน่า กำลังหาทางปล่อย แซร์จินโญ่ เดสต์ ออกจาก คัมป์ นู ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยฟูลแบ็กทีมชาติสหรัฐอเมริกาตกเป็นเป้าสนใจของ เบซิคตัส แต่ทีมดังตุรกีพร้อมจ่ายค่าตัวนักเตะเพียง 10 ล้านยูโรเท่านั้น ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

เดสต์ ย้ายจาก บาร์เซโลน่า ไปเล่นกับ เอซี มิลาน ด้วยสัญญายืมตัวในฤดูกาลที่แล้วพ่วงอ็อปชั่นเซ็นถาวร 20 ล้านยูโร แต่ทีมปีศาจแดง-ดำไม่ใช้เงื่อนไขดังกล่าวและจะส่งฟูลแบ็กชาวมะกันกลับ คัมป์ นู ในช่วงหน้าร้อนนี้ แต่แบ็กขวาวัย 22 ปีไม่อยู่ในแผนงานของ ชาบี เอร์นานเดซ ทางสโมสรจึงต้องหาทางปล่อยนักเตะออกจากทีม 

จากรายงานของ ดานิเอเล่ ลองโก้ ของ กัลโช่แมร์กาโต้รายงานว่า อูนิโอน เบอร์ลิน สโมสรเยอรมนียุติความสนใจในการเซ็นสัญญากับ เดสต์ เนื่องจากข้อเสนอยืมตัวของทีมเมืองเบียร์ไม่เป็นที่ต้องการของทีมอาซูลกราน่า

อย่างไรก็ตาม เบซิคตัส แสดงความสนใจ เดสต์ เช่นเดียวกัน แต่สโมสรชั้นนำของตุรกีพร้อมจ่ายค่าตัวนักเตะเพียง 10 ล้านยูโรเท่านั้น ซึ่งยังต่ำกว่าความต้องการของทีมอาซูลกราน่า ดังนั้นหากไม่มีข้อเสนอที่ดึงดูดใจมากพอ อดีตแบ็กขวา อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม อาจต้องอยู่กับบาร์ซ่าต่อไปในฤดูกาลหน้า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด