:::     :::

โค้ชจากัวร์สคาดหวังเอเตียนน์พัฒนาขึ้นในปีสาม

วันจันทร์ที่ 26 มิถุนายน 2566
244
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เทรวิส เอเตียนน์ เตรียมเข้าสู่การเล่นอาชีพปีที่สามที่โค้ชรันนิ่งแบ็กของ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส คาดหวังว่าตัววิ่งวัย 24 ปีจะพัฒนาขึ้นมาอีกระดับ

เบอร์นี่ พาร์มาลี โค้ชรันนิ่งแบ็กของ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส คาดหวังว่า เทรวิส เอเตียนน์ ตัววิ่งวัย 24 ปีจะพัฒนาต่อไปในการเล่นอาชีพปีที่สามในซีซั่น 2023 หลังการสร้างผลงานน่าประทับใจในฤดูกาลที่แล้ว ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'ในฐานะตัววิ่ง คุณต้องปรับตัวให้เข้ากับไลน์เหล่านั้น' พาร์มาลี กล่าว 'คุณต้องช่วยตั้งค่าสิ่งต่างๆ คุณต้องตีจุดสังเกต คุณต้องกดมัน คุณต้องเข้าใจวิธีใช้ประโยชน์จากไลน์แบ็กเกอร์ คุณต้องเข้าใจบล็อคผสมของไลน์แมน ใครทำงานร่วมกับใคร บล็อคใคร และคุณต้องคาดการณ์เกมว่าจะไปถึงจุดไหน คุณสามารถตีโฮมรันถ้าคุณทำมันได้ แต่คุณต้องมีความคงเส้นคงวา'

เอเตียนน์ เข้าลีกฐานะดราฟท์รอบแรก คลาส 2021 เขาพลาดการลงเล่นตลอดซีซั่นรุคกี้ ก่อนฟื้นตัวกลับมาลงเล่นในฤดูกาลที่ผ่านมา เขาถือบอลวิ่ง 220 ครั้ง ระยะ 1,125 หลา ถือบอลวิ่งเฉลี่ยครั้งละ 5.1 หลา วิ่งเฉลี่ย 66.2 หลาต่อเกม ทำ 5 ทัชดาวน์ และยังรับบอล 31 ครั้ง ระยะ 316 หลา ซึ่งทีมเสือดาวคาดหวังว่ารันนิ่งแบ็กวัย 24 ปีจะยกระดับผลงานขึ้นมาในการเล่นอาชีพปีที่สาม

'ใครก็ได้ที่สามารถรับบอลแล้วลุย' พาร์มาลี กล่าว 'เทรวิส มีพรสวรรค์มากพอที่เขาจะทำให้หลายสิ่งหลายอย่างดูง่าย แต่คุณจะหลุดออกไปมากเมื่อคุณไม่ยึดติดกับแผน มันเกี่ยวกับความอดทนมากกว่าด้วย'

'ยังมีอีกมาก อีกมาก' พาร์มาลี กล่าวถึงศักยภาพของ เอเตียนน์ 'เราพูดถึงเรื่องนี้ทุกวัน เขารู้เรื่องนี้เช่นกัน มันเป็นเรื่องหนึ่งเมื่อคุณพูดถึงเรื่องนี้ในฐานะโค้ชและผู้เล่นไม่ได้ตระหนักถึงมัน แต่เมื่อผู้เล่นตระหนักว่าสิ่งที่คุณพูดถึงเป็นเรื่องจริง และเขาจะทำทุกอย่างที่ต้องทำเพื่อให้แน่ใจว่าเขาจะดีขึ้น มันจะเป็นเรื่องดี'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด