:::     :::

ซีอีโอบาเยิร์นเผยทีมเสือใต้เดินหน้าเสริมทัพต่อเนื่อง

วันจันทร์ที่ 26 มิถุนายน 2566
1,251
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยาน-คริสเตียน ดรีเซ่น ซีอีโอ บาเยิร์น มิวนิค เปิดเผยว่าผู้บริหารของทีมเสือใต้ปรึกษาหารือกันตลอดเรื่องการเสริมทัพในช่วงหน้าร้อนนี้

ยาน-คริสเตียน ดรีเซ่น ซีอีโอคนใหม่ของ บาเยิร์น มิวนิค ยืนยันว่าสโมสรกำลังทำงานในตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้อย่างต่อเนื่องเพื่อดึงผู้เล่นใหม่มาเสริมทัพอย่างที่ต้องการ แม้ว่าทีมเสือใต้ยังไม่แต่งตั้งผู้อำนวยการคนใหม่แทน ฮาซาน ซาลิฮามิดซิช ก็ตาม จากรายงานของบิลด์เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

ดรีเซ่น มีส่วนร่วมอย่างมากในการพูดคุยเรื่องตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้ร่วมกับ คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้, ฮูลี่ เฮอเนส, โธมัส ทูเคิ่ล และ มาร์โค เน็ปเป้ (ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิค) ก่อนทีมเสือใต้จะเซ็นสัญญากับ คอนราด ไลเมอร์ และ ราฟาเอล เกร์เรยโร่ และใกล้จะเซ็นสัญญากับ คิม มิน-แจ เซนเตอร์ทีมชาติเกาหลีใต้จาก นาโปลี 

'เราประชุมกันเป็นประจำและหารือเกี่ยวกับชื่อและการติดต่อใดที่เราควรกระชับ เรากำลังพูดถึงแต่ละตำแหน่ง, โธมัส ทูเคิ่ล และ มาร์โค เน็ปเป้ นำเสนอแนวคิดของพวกเขา มันจำเป็นที่ โธมัส จะเป็นส่วนหนึ่งของการประชุมเหล่านี้' ดรีเซ่น อธิบาย

บาเยิร์น มิวนิค ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับนักเตะหลายรายในช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา โดยเฉพาะ เดแคลน ไรซ์ แต่มีแนวโน้มว่ามิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษของ เวสต์แฮม จะเลือกค้าแข้งในพรีเมียร์ลีกต่อไป ทีมเสือใต้ยังมีข่าวกับกองหน้าทั้ง แฮร์รี่ เคน, วิคเตอร์ โอซีเมน, ดูซาน วลาโฮวิช และ ร็องดาล โกโล มูอานี่ แต่ยังไม่มีความคืบหน้าจนถึงตอนนี้ ขณะเดียวกันสโมสรยังมีโอกาสขายทั้ง เบนฌาแม็ง ปาวาร์ และ ลูก้าส์ แอร์กน็องเดซ สองกองหลังชาวฝรั่งเศสในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วย

'ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องดีที่ชื่อทุกประเภทได้รับการกล่าวถึงในที่สาธารณะอย่างต่อเนื่อง เพราะนั่นหมายความว่าสิ่งที่เรากำลังพูดคุยกันภายในนั้นไม่ชัดเจนในภายนอก' ซีอีโอทีมเสือใต้กล่าว

ดรีเซ่น ยังเน้นย้ำว่าการเซ็นสัญญากับนักเตะใหม่จะเกิดขึ้นด้วยความหวังว่าพวกเขาจะให้ผลการแข่งขันที่ดีและพวกเขายังต้องเหมาะกับรูปแบบของสโมสรด้วย โดยกล่าวว่า 'เขาต้องระบุตัวตนกับเรา กับคุณค่าของเรา เราไม่ต้องการทหารรับจ้างที่ไปสโมสรอื่นทุกๆสองปี เราต้องการนักเตะที่เปล่งพลัง คนที่ทุ่มเททั้งหมดเพื่อ เอฟซี บาเยิร์น และแฟนๆ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด