:::     :::

บีจีตบเท้าขอบคุณ3ผู้สนับสนุนหลัก

วันอาทิตย์ที่ 09 กรกฎาคม 2566
297
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ขอบคุณ 3 ผู้สนับสนุนทีม

6 กรกฎาคม 2566 สโมสร บีจี ปทุม ยูไนเต็ด นำโดย คุณศุภสิน ลีลาฤทธิ์ รองประธานสโมสร คุณนิตยาพร ธาราสุข ผู้อำนวยการสื่อสารการตลาด พร้อมด้วยนักเตะของสโมสรฯ อย่าง ฉัตรชัย บุตรพรม, วิคเตอร์ คาร์โดโซ่, ชนาธิป สรงกระสินธ์, เจนรบ สำเภาดี, ไรฮาน สจ๊วร์ต และ พาตริก กุสตาฟส์สัน เข้าขอบคุณ บริษัท ยูโรเปี้ยน ฟู้ด จำกัด (มหาชน) เจ้าของผลิตภัณฑ์ ยูโร่ เค้ก ในฐานะผู้สนับสนุนสโมสรฯ โดยมี คุณสมชาติ สุรจิตติพงศ์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ยูโรเปี้ยน ฟู้ด จำกัด (มหาชน) คุณสมลักษณ์ จันทรวัต ผู้จัดการผลิตภัณฑ์, คุณปิยธิดา อาจณรงค์ ผู้ช่วยผู้จัดการผลิตภัณฑ์ และ คุณธนพ ตันอนุชิตติกุล กรรมการบริหาร บริษัท เมเจอร์ ไอเอ็มซี จำกัด ให้การต้อนรับ ก่อนจะเป็นการมอบของที่ระลึกและถ่ายภาพร่วมกัน แสดงความขอบคุณที่ให้การสนับสนุนตลอดฤดูกาล 2022/23 ซึ่ง ยูโร่ เค้ก พร้อมสนับสนุนสโมสรฯ อย่างต่อเนื่อง ในฤดูกาล 2023/24 ที่กำลังจะเริ่มขึ้น
จากนั้นในช่วงเช้าวันที่ 7 กรกฎาคม 2566 ได้เข้าพบ และขอบคุณ บริษัท มิตซูบิชิ อีเล็คทริค กันยงวัฒนา จำกัด โดยมี คุณชินจิ คามิยะ กรรมการผู้จัดการ, คุณประพนธ์ โพธิวรคุณ กรรมการรองผู้จัดการ, คุณชิซุโอะ นาคาสึคาสะ กรรมการและผู้จัดการทั่วไปส่วนการตลาดและการขาย และ คุณอาทิตย์ โพธิวรคุณ ผู้จัดการทั่วไปส่วน LIVING ENVIRONMENT SYSTEMS ให้การต้อนรับ ก่อนจะทำการมอบของที่ระลึกและถ่ายภาพร่วมกับ “โค้ชธง” ธงชัย สุขโกกี หัวหน้าผู้ฝึกสอน และนักเตะ ชินภัทร์ ลีเอาะ, เชาว์วัตน์ วีระชาติ, สุรชาติ สารีพิมพ์, ธีรศิลป์ แดงดา, ชนาธิป สรงกระสินธ์ และ พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล
ปิดท้ายช่วงบ่ายวันที่ 7 กรกฎาคม 2566 ได้เข้าพบ และขอบคุณ บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน) โดยมี ดร.อภิสิทธิ์ อนันตนาถรัตน ประธานคณะผู้บริหารและกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ และ คุณปวีณา จูชวน 
ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ ให้การต้อนรับพร้อมกับแลกของที่ระลึกและถ่ายภาพร่วมกับนักเตะ ชินภัทร์ ลีเอาะ, เชาว์วัตน์ วีระชาติ, สุรชาติ สารีพิมพ์ และ พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด