:::     :::

จาร์เร็ตต์มั่นใจฟอลค่อนส์ต่อสู้เพื่อเพลย์ออฟ

วันศุกร์ที่ 14 กรกฎาคม 2566
243
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เกรดี้ จาร์เร็ตต์ ดีเฟนเอนด์วัย 30 ปีเชื่อว่า แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ พร้อมกลับมาแข่งขันในดิวิชั่นเอ็นเอฟซีใต้เพื่อไล่ล่าตั๋วเล่นเพลย์ออฟซีซั่น 2023

เกรดี้ จาร์เร็ตต์ ดีเฟนซีฟเอนด์ประสบการณ์เชื่อมั่นว่า แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ จะกลับมาเป็นคู่แข่งขันในดิวิชั่นเอ็นเอฟซีใต้อีกครั้งเพื่อยุติผลงานเลวร้ายพลาดตั๋วเล่นเพลย์ออฟตลอด 5 ฤดูกาลหลังสุด ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

'เราไม่ได้ออกไปที่นั่นเพียงเพื่อยอมแพ้ใคร' จาร์เร็ตต์ กล่าว 'สำหรับผม ในสายตาผม เราจัดการธุรกิจของเรา เราจะไปถึงจุดที่เราต้องการในที่สุด คุณต้องการคว้าแชมป์ดิวิชั่น คุณต้องการเข้าสู่ช่วงโพสต์ซีซั่น คุณต้องการแข่งขันเพื่อชิงแชมป์ และนั่นคือ สิ่งที่เราโฟกัสคือการทำให้ดีที่สุดเท่าที่เราสามารถทำได้ และนั่นจะนำเราไปสู่จุดที่เราต้องการ ไม่ว่าคนอื่นๆ จะเป็นอย่างไรในดิวิชั่นนี้ ผมคิดว่าเราต้องการเป็นเราดีที่สุดเท่าที่เราสามารถเป็นไปได้ ไม่ว่าใครก็ตามที่อยู่ในดิวิชั่น โดยไม่คำนึงว่าทีมอื่นจะเป็นอย่างไร' 

ฟอลค่อนส์ ใช้เวลาในช่วงปิดฤดูกาลนี้ยกระดับเกมป้องกันครั้งใหญ่รอบๆ จาร์เร็ตต์ ด้วยการเพิ่มเซฟตี้ เจสซี่ เบตส์, ฟร้อนท์-ไลน์อย่าง แคลีส แคมป์เบลล์, เดวิด ออนเยมาต้า, บัด ดูปรี และไลน์แบ็กเกอร์ เคเด้น เอลลีสส์ ในส่วนทีมบุกยังสร้างไดนามิกด้วยการเลือก ไบจาน โรบินสัน รันนิ่งแบ็กจากร่างดราฟท์รอบแรก และยังทุ่มเงินก้อนใหญ่เพื่อรักษาแนวออฟเฟนซีฟไลน์ชุดเดิมไว้ด้วย 

อย่างไรก็ตามยังมีคำถามใหญ่สุดในเทรนนิ่งแคมป์เดียวกับ เดสม่อนด์ ริดเดอร์ ควอร์เตอร์แบ็กปีสองจะนำ ฟอลค่อนส์ เดินหน้าไปด้วยความคงเส้นคงวาหรือไม่ หลังการออกสตาร์ท 4 ครั้งในซีซั่นรุคกี้ที่ไม่ได้แววความโดดเด่น (ไม่มีเกมที่ขว้างเกิน 224 หลา) แต่ ริดเดอร์ ก็แสดงให้เห็นถึงการพัฒนาทางจิตใจและการควบคุมที่ดีขึ้นระหว่างการฝึกซ้อมช่วงปิดฤดูกาลนี้ 

'คำเดียวที่จะอธิบายเขา ผมพูดได้ว่าความมั่นใจ' จาร์เร็ตต์ กล่าวถึง ริดเดอร์ 'มั่นใจ เพราะดูเหมือนเสียงรอบข้างไม่ได้กระทบอะไร แค่พลังลบที่ผู้คนมอบให้กับการตัดสินใจที่ทีมเลือกไปกับเขา เขามั่นใจมากในสิ่งที่เขาสามารถทำได้ และเรามั่นใจในตัวเขาในสิ่งที่เรารู้ว่าเขาสามารถทำได้ เพราะเขาแสดงให้เห็นการทำงานวันแล้ววันเล่า'

'นั่นคือวิธีที่คุณต้องการให้ควอร์เตอร์แบ็กของคุณ ผู้นำของคุณเป็น ไม่ได้รับบาดเจ็บและเป็นเพียงคนที่ล็อคอินเข้าไป ผมคิดว่าความมั่นใจจะเป็นคำที่ดี เพราะเขาจะต้องมีความผยองและพรสวรรค์และทุกอย่างที่เข้าคู่กัน ดังนั้นผมบอกเลยว่าเขามีความมั่นใจอย่างแน่นอน' จาร์เร็ตต์ กล่าว

ทีมบุก ฟอลค่อนส์ ยังมีอาวุธสำคัญอย่าง ไคล์ พิตต์ส, เดร้ค ลอนดอน, แม็ค ฮอลลินส์ และ จอนนู สมิธ ที่พอจะช่วยให้ ริดเดอร์ ใช้ความสามารถของเขาทำให้เกิดประโยชน์สูงสุดได้เช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด