:::     :::

ชาคาเผยโดนแฟนปืนโห่ใส่ช่วยให้แกร่งขึ้น

วันอาทิตย์ที่ 16 กรกฎาคม 2566
383
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

กรานิต ชาคา กองกลางป้ายแดงของ เลเวอร์คูเซ่น เผยว่าเหตุการที่ถูกแฟนบอล อาร์เซน่อล โห่ใส่นั้นทำให้ตัวเองแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น

ย้อนกลับไปเมื่อปี 2019 ในเกมกับ คริสตัล พาเลซ มิดฟิลด์ทีมสวิตเซอร์แลนด์ ปะทะกับแฟนบอลของตัวเองตอนที่เป็นนักเตะ "ปืนใหญ่" หลังโดนโห่ใส่ จนสุดท้ายกลายเป็นเรื่องใหญ่จนถูกปลดจากตำแหน่งกัปตันทีม

อย่างไรก็ตามสุดท้ายเจ้าตัวใช้ความมุ่งมั่นและทุ่มเทในสนามจนกลับมาเป็นกำลังหลักช่วยทีมคว้ารองแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลที่แล้ว ก่อนจะย้ายไปเล่นในเยอรมนีช่วงซัมเมอร์นี้

ชาคา กล่าวกับ บลิค ว่า "ผมเป็นกัปตันทีม อาร์เซน่อล ในปี 2019 จากนั้นเรื่องราวกับแฟนบอลก็เกิดขึ้น หลังจากนั้นมันทำให้ผมแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น" 

"ผมสามารถแสดงบุคลิกในตัวผมออกผม ผมไม่ชอบพูดถึงตัวเอง แต่คุณยังสามารถชื่นชมตัวเองถ้านักข่าวไม่ทำอย่างนั้นมากนัก เอาจริงๆ คุณเรียนรู้จากเรื่องอะไรแบบนั้น"

"คุณแข็งแกร่งยิ่งขึ้น ท้ายที่สุดแล้วผมได้รับอนุญาตให้ย้ายทีมพร้อมกับเสียงปรบมือที่ยอดเยี่ยม นั่นคือเป้าหมายอันดับหนึ่งของผม ผมพร้อมเป็นผู้นำหรือไม่? ผมจะไม่พูดอย่างนั้นหรอกนะ ผมมั่นใจว่าผมยังคงก่อความผิดพลาด นั่นเป็นส่วนหนึ่ง แต่แน่นอนว่ามันน้อยกว่าเมื่อก่อน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด