:::     :::

อลอนโซ่เผยรอกลับมาดริดเมื่อถึงเวลาเหมาะสม

วันพฤหัสบดีที่ 27 กรกฎาคม 2566
530
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาเบียร์ อลอนโซ่ พูดถึงการหวนคืน เรอัล มาดริด ในอนาคตว่ามันจะเกิดขึ้นตามเวลาของมัน ซึ่งอาจเป็นไปในในช่วงซัมเมอร์ปีหน้าหาก คาร์โล อันเชล็อตติ อำลาทีมชุดขาว

ชาเบียร์ อลอนโซ่ เทรนเนอร์ชาวสเปนของ เลเวอร์คูเซ่น ตอบคำถามนักข่าวที่สอบถามว่าเขาจะกลับไปรับตำแหน่งเทรนเนอร์ของ เรอัล มาดริด ในอนาคตหรือไม่ ซึ่งบอสวัย 41 ปีเผยว่าทุกอย่างจะเป็นไปตามเวลาของมัน แต่ตอนนี้เขามุ่งมั่นที่จะนำทีมห้างยาไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกเท่านั้น ตามรายงานจาก 'managingmadrid.com'เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

'เรอัล มาดริด? ทุกอย่างเป็นไปตามเวลาของมัน' อลอนโซ่ กล่าว 'ตอนนี้ผมอยู่ที่นี่ ผมมีความสุขมาก อนาคตจะเป็นอย่างไรก็ต้องดูกันต่อไป โดยปกติแล้วในวงการฟุตบอล เมื่อคุณคิดในระยะกลางหรือระยะยาว คุณจะสูญเสียสมาธิกับสิ่งที่อยู่ใกล้ตัวคุณมากที่สุด และตอนนี้ผมคิดแต่สิ่งที่เรามีอยู่ที่นี่'

'ตอนนี้เป้าหมายหลักคือการได้ไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีก ซึ่งจะได้เห็นกันในช่วงท้ายฤดูกาล'

อลอนโซ่ กำลังสนุกกับความท้าทายในเยอรมนี แต่ประตูสู่ เรอัล มาดริด ดูเหมือนจะเปิดสำหรับเขาหาก คาร์โล อันเชล็อตติ กำลังจะจากไปในช่วงซัมเมอร์ปี 2024 ในขณะที่เทรนเนอร์วัย 41 ปีจะสิ้นสุดสัญญากับทีมห้างยาพอดี ซึ่งทีมชุดขาวมอง อลอนโซ่ เป็นอีกตัวเลือกสำหรับการดึงไปเป็นเทรนเนอร์คนต่อไปของสโมสร 

ก่อนหน้านี้ อลอนโซ่ เคยเป็นลูกทีมของ อันเชล็อตติ โดยมีส่วนร่วมคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกสมัยที่ 10 ของสโมสรในปี 2014 เขามีความเคารพต่อบอสชาวอิตาเลียนไม่เสื่อมคลาย โดยกล่าวว่า 'อันเชล็อตติ โดดเด่นมากเมื่อต้องถ่ายทอดว่าฟุตบอลที่ดีคืออะไร และเราต้องทำอะไรบ้าง'

อลอนโซ่ ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในมิดฟิลด์ดีที่สุดในยุคของเขา ซึ่งมีความสามารถในการผ่านบอล วิสัยทัศน์ และความเป็นผู้นำ ส่วนในฐานะเทรนเนอร์ เขายังได้รับความเคารพในห้องแต่งตัวและหลายคนเชื่อว่าเทรนเนอร์วัย 41 ปีจะเป็นทายาทระยะยาวของ อันเชล็อตติ หากเทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนอำลามาดริดในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด