:::     :::

ฮอยลุนด์ถึงแมนเชสเตอร์ตรวจร่างกายผี

วันพุธที่ 02 สิงหาคม 2566
512
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราสมุส ฮอยลุนด์ เดินทางมายัง แมนฯ ยูไนเต็ด แล้ว เพื่อเข้ารับการตรวจร่างกาย ก่อนการย้ายทีมจาก อตาลันต้า ด้วยค่าตัว 72 ล้านปอนด์

ดาวเตะวัย 20 ปี จะเข้ารับการตรวจร่างกาย หลังจากลงเครื่องที่สนามบินแมนเชสเตอร์ ก่อนการย้ายมาร่วมทีมของ เอริก เทน ฮาก อย่างเป็นทางการ

ฮอยลุนด์ นั่งเครื่องบินมาลงที่เมืองแมนเชสเตอร์ในช่วงบ่ายวันอังคารตามเวลาท้องถิ่น และจะมุ่งหน้าไปยังศูนย์ฝึกแคร์ริงตันของ ยูไนเต็ด เพื่อเข้ารับการตรวจร่างกาย และเซ็นสัญญา

กองหน้ารายงานตกลงเงื่อนไขส่วนตัวด้วยสัญญา 5 ปี พร้อมอ็อปชั่นขยายเพิ่มอีกปี และจะรวมกลุ่มกับเพื่อนร่วมทีมใหม่เมื่อพวกเขากลับมาถึงอังกฤษหลังจบทัวร์ปรีซีซั่นที่อเมริกา

การมาถึงของ ฮอยลุยด์ ถือเป็นการยุติการไล่ล่ากองหน้าคนใหม่ของ ยูไนเต็ด โดย เทน ฮาก หวังว่าดาวรุ่งรายนี้จะช่วยแก้ปัญหาการทำประตูให้ทีมก่อนพรีเมียร์ลีกฤดูกาลใหม่จะเริ่มขึ้น

เขาทำไป 9 ประตูในลีกสูงสุดอิตาลีเมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่แชมป์พรีเมียร์ลีก 13 สมัยก็มองไปยังศักยภาพของ ฮอยลุนด์

ฮอยลุนด์ มุ่งมั่นที่จะย้ายมายัง แมนฯ ยูไนเต็ด เพียงทีมเดียวแม้ เปแอสเช จะพยายามเข้ามาสอดแทรก และเขาก็สารภาพว่าตัวเองเติบโตมาด้วยการเป็นกองเชียร์ของทีม ผีแดง

คาดว่าเขาจะฟิตทันหลังจากเข้าร่วมช่วงปรีซีซั่นกับต้นสังกัดใหม่ หลังไม่ได้เล่นเลยแม้แต่นาทีเดียวในเกมอุ่นเครื่องของ อตาลันต้า ทั้ง 2 นัด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด