:::     :::

ฮอยลุนด์ตรวจร่างกายส่วนหลักที่สนามซ้อมผี

วันพุธที่ 02 สิงหาคม 2566
596
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราสมุส ฮอยลุนด์ กองหน้าทีมชาติเดนมาร์ก กำลังเข้ารับการตรวจร่างกายในส่วนหลักกับทีมแพทย์ของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันพุธ

สกายสปอร์ต สื่ออังกฤษ รายงานว่า ฮอยลุนด์ เดินทางมาถึงเมืองแมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ เมื่อวันอังคาร และปรากฏตัวที่สนามซ้อมแคร์ริงตัน โดยเริ่มต้นการทดสอบร่างกายในเบื้องต้นตั้งแต่วันแรกไปแล้ว

ฮอยลุนด์ เดินทางมาที่ แทร็ฟฟอร์ด เทรนนิ่ง เซนเตอร์ อีกครั้งในวันพุธ เพื่อเข้ารับการตรวจร่างกายทางการแพทย์ในส่วนหลัก หากผ่านขั้นตอนทุกอย่างเสร็จสิ้นเรียบร้อย คาดว่าการประกาศย้ายทีมอย่างเป็นทางการจะเกิดขึ้นภายในสัปดาห์นี้ และอาจเป็นไปได้ในช่วงสุดสัปดาห์

ก่อนหน้านี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกลงค่าตัวของ ฮอยลุนด์ กับทาง อตาลันต้า ได้ที่ตัวเลข 64 ล้านปอนด์ บวกกับส่วนเสริมอีก 8 ล้านปอนด์ ขณะเดียวกันก็ตกลงสัญญาส่วนตัวกับกองหน้าทีมชาติเดนมาร์กได้แล้วเช่นกัน สัญญามีระยะเวลา 5 ปี พร้อมกับเงื่อนไขต่ออายุเพิ่มอีก 12 เดือน ซึ่งอาจจะไปสิ้นสุดในปี 2029

ทั้งนี้ หากทุกอย่างเป็นไปตามแผนการที่วางเอาไว้ ก็มีโอกาสได้เห็น ฮอยลุนด์ เปิดตัวต่อหน้าแฟนๆ ในสนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เกมอุ่นเครื่องกับ ล็องส์ วันเสาร์ที่ 5 สิงหาคมนี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด