:::     :::

เมย์ฟิลด์ยังแข่งขันกับแทรสค์เพื่อตำแหน่งตัวจริง

วันศุกร์ที่ 04 สิงหาคม 2566
234
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ (เบอร์ 6) กับ ไคล์ แทรสค์ (เบอร์ 2) กำลังแข่งขันกันเพื่อตำแหน่งจอมทัพตัวจริงของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส

เดฟ คานาลส์ โค้ชทีมบุกของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส เปิดเผยว่าการแข่งขันระหว่าง เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ และ ไคล์ แทรสค์ ยังคงดำเนินไปในช่วงเริ่มต้นเทรนนิ่งแคมป์ ท่ามกลางการคาดเดาว่า เมย์ฟิลด์ มีโอกาสก้าวขึ้นมาสืบทอดตำแหน่งจอมทัพต่อจาก ทอม เบรดี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับการต่อสู้เพื่อแย่งตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กของ บัคคาเนียร์ส มีความตึงเครียดในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมาหรือไม่ คานาลส์ ตอบว่า 'โอ้ แน่นอน'

'มันดีมาก ช่วง 2-3 วันแรก ประสบการณ์ที่ เบเกอร์ นำมาเพียงแค่การเล่นเกม การอยู่ในแคมป์ การผ่านการติดตั้ง คุณจะได้เห็นว่าจุดไหนที่ทีมบุกเริ่มดีขึ้นจริงๆ จังหวะการสแน็ปเป็นสิ่งสำคัญมากสำหรับเรา ดังนั้นอาจเป็นข้อได้เปรียบเล็กน้อยสำหรับ เบเกอร์ ในการออกสตาร์ทในแง่ของความราบรื่นของทีมบุก'

'แต่มันใช้เวลาแค่ 2-3 วันกว่า ไคล์ จะปรับตัวได้จริงๆ และจากนั้นสิ่งที่เราเห็นในการซ้อม 2 ครั้งล่าสุด ไคล์ แสดงให้เห็นจริงๆว่าเขาสามารถทำอะไรได้บ้าง ครอบคลุมสนามกับแขนของเขา รับบอลเร็ว และตัดสินใจ ผมตื่นเต้นมากกับทั้งสองคนและความก้าวหน้าที่พวกเขาทำตลอด 2-3 วันที่ผ่านมา'

'ผมคิดว่าสิ่งที่เราเห็นชายสองคนที่ทั้งคู่ต้องใส่ตัวเองเข้าไปในกรอบความคิดเริ่มต้นนั้นเพื่อเข้าสู่การฝึกซ้อมโดยรู้ว่า 'เฮ้ วันนี้เป็นวันของผม ผมจะได้ลุยไปกับคนเหล่านั้น ผมได้ทำซ้ำ 2-3 ครั้ง' คานาลส์ กล่าว

'มันค่อนข้างจะเท่ากัน แม้ว่าเราจะทำแบบหนึ่งและสองแบบที่เราทำก็ตาม ผมแค่เห็นชายสองคนท้าทายกันจริงๆ จากนั้นส่วนที่เจ๋งที่สุดก็อยู่ในห้องของเรา ซึ่งผู้คนจำนวนมากไม่ได้เห็นและไม่ได้ยิน เป็นเพียงกฎข้อหนึ่ง เราอยู่ที่นี่เพื่อช่วยให้ บัคส์ ชนะ อะไรก็ตามที่เราทำ'

'กฎข้อสองคือ เราช่วยเหลือซึ่งกันและกัน โค้ช (ทอม) มัวร์, ตัวผมเอง, แธดดีอัส ลูอิส, จอร์แดน โซเมอร์วิลล์ ผู้ช่วยโค้ชควอร์เตอร์แบ็ก ตอนนี้คุณมีโค้ช 4 คนกับผู้เล่น 3 คน เราทุกคนในนั้นคุยกัน หากมีบางสิ่งที่เป็นประโยชน์ต่อทีมในการเล่น จะมีคนเห็นและพูดว่าคุณเห็นพวกเขาช่วยเหลือกัน และมันเป็นแค่การยกระดับห้องและปัจจัยการแข่งขัน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด