:::     :::

ผีงานงอกฮอยลุนด์เจอปัญหาที่แผ่นหลัง

วันพุธที่ 09 สิงหาคม 2566
4,455
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราสมุส ฮอยลุนด์ กองหน้าป้ายแดงค่าตัว 72 ล้านปอนด์ ของ แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังรักษาอาการบาดเจ็บที่แผ่นหลังซึ่งมีแนวโน้มว่าจะจำกัดเวลาการเล่นของเขาในช่วงออกสตาร์ทซีซั่น

เดลี่ เมล รายงานถึงผลการสแกนเอ็มอาร์ไอที่เป็นส่วนหนึ่งของการตรวจร่างกายหัวหอกทีมชาติเดนมาร์กเมื่อสัปดาห์ที่แล้วเผยให้เห็นถึงจุดตอบสนองที่แผ่นหลังของเขา ซึ่งอาจเป็นจุดเริ่มต้นของภาวะกระดูกหลังล้าของกองหน้าดาวรุ่ง

ฮอยลุนด์ ได้รับการเปิดตัวกับแฟนๆ ยูไนเต็ด ก่อนเริ่มเกมอุ่นเครื่องกับ ล็องส์ ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่อาจต้องใช้เวลาสักหน่อยก่อนที่จะได้เห็นเขาลงสนาม

ดาวเตะวัย 20 ปี จะไม่ได้มีส่วนร่วมกับทีมของ เอริก เทน ฮาก ใน 2 เกมออกสตาร์ทฤดูกาลที่พบ วูล์ฟส์ และ สเปอร์ส โดยบางแหล่งข่าวที่ ยูไนเต็ด ระบุว่าปัญหามันร้ายแรงกว่าที่สโมสรเปิดเผยหลังเสร็จสิ้นการย้ายมาจาก อตาลันต้า เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

ข้อความอย่างเป็นทางการจาก ยูไนเต็ด คือมันอาจต้องใช้เวลาหลายสัปดาห์กว่าที่ ฮอยลุนด์ จะเข้าสู่ความฟิตต่อเนื่องจากปัญหาเล็กน้อยในการซ้อมปรีซีซั่นกับ อตาลันต้า แต่ไม่ได้ลงรายละเอียดเกี่ยวกับลักษณะของอาการบาดเจ็บ

เดลี่ เมล รู้มาว่าปัญหาที่หลังเกิดขึ้นระหว่างการตรวจร่างกายของเขา ซึ่งทำให้ ฮอยลุนด์ ถูกส่งตัวไปทำเอ็มอาร์ไอ แม้ว่าสโมสรจะมองหาความคิดเห็นที่สองว่าจะไม่ใช่เรื่องผิดปกติในการย้ายทีมครั้งใหญ่

มาร์คัส แรชฟอร์ด เคยพลาดหลายเดือนของฤดูกาล 2019-20 ในช่วงระบาดของโควิด-19 หลังได้รับบาดเจ็บที่หลัง 2 ครั้ง แต่ ฮอยลุนด์ ยังไม่ถึงขั้นนั้น โดยสโมสรมั่นใจว่าเขาจะกลับมาฟิตสมบูรณ์ได้

ยูไนเต็ด ยืนยันหลังการตรวจร่างกายอย่างเข้มข้นของ ฮอยลุนด์ ว่าไม่มีปัญหาพื้นฐานเกี่ยวกับหลังของเขา และสิ่งที่เขาต้องการก็คือช่วงเวลาพักสักหน่อยเท่านั้น

การตอบสนองเบื้องต้นของ ฮอยลุนด์ ต่อเอ็มอาร์ไอเมื่อสัปดาห์ที่แล้วคือการให้เวลากับ ฮอยลุนด์ มากขึ้นในการปรับปรุงความฟิตของเขา และสร้างความมั่นใจกับผู้เล่นว่าเขาเป็นการเซ็นสัญญาระยะยาวที่ไม่ต้องรีบร้อนอะไร

อย่างไรก็ตาม แหล่งข่าวภายนอกสโมสรบอกกับ เดลี่ เมล ว่าอาการบาดเจ็บดังกล่าวจำเป็นต้องได้รับการจัดการอย่างระมัดระวัง และแนะนำว่าไม่น่าจะเป็นไปได้ที่ ฮอยลุนด์ จะลงเล่นได้ 2 นัดต่อสัปดาห์ในบางช่วง เพราะกลัวว่าปัญหาจะพัฒนาไปสู่ภาวะกระดูกหักล้า ซึ่งนำไปสู่การบาดเจ็บเรื้อรัง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด