:::     :::

บิ๊กหยิมชวนแฟนบอลเชียร์ยู23อาเซียน

วันศุกร์ที่ 11 สิงหาคม 2566
219
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"บิ๊กหยิม" เชิญชวนแฟนบอลไทย​ร่วมเชียร์ทัพช้างศึก​U23​ ลุยศึกชิงแชมป์อาเซียน ที่จังหวัดระยอง

ยุทธนา หยิมการุณ มั่นใจทัพช้างศึก​ รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี มีความกระหาย​ลุยศึกชิงแชมป์อาเซียน U23 และจะทำผลงานได้ดี ในการแข่งขันระหว่างวันที่ 17-27 สิงหาคม 2566​ ที่ จังหวัดระยอง ประเทศไทย​ พร้อมเชิญชวนแฟนบอลชาวไทย​ร่วม​เชียร์​และให้กำลังใจนักเตะทีมชาติไทยถึงขอบสนาม
ยุทธนา หยิมการุณ อุปนายกสมาคมฯ​ ฝ่ายจัดการแข่งขัน​ กล่าวถึง​ ทีมชาติไทย​ U23 ภายใต้การนำทัพของ อิสสระ ศรีทะโร หัวหน้าผู้ฝึกสอน​ ที่กำลังเก็บตัวอยู่ที่แคมป์ฝึกซ้อม พัฒนา สปอร์ต คลับ จังหวัดชลบุรี เพื่อเตรียมแข่งขัน​ ชิงแชมป์อาเซียน​ ว่า
"หลังจากทีมเข้าแคมป์เก็บตัวเท่าที่ได้พูดคุยกับทีมงานสต๊าฟฟ์โค้ช และน้องๆ นักกีฬา ทุกคนค่อนข้างที่จะมีความมุ่งมั่นและทำงานหนักสำหรับการแข่งขันครั้งนี้ ซึ่งแน่นอนนักกีฬาชุดนี้หลายๆ​ คน​ ได้รับโอกาสรับใช้ชาติเป็นครั้งแรก​ หลายคนต้องปรับตัวให้เข้ากับระบบ ก็เป็นหน้าที่ของโค้ชและทีมงานที่จะปรับเข้าทีมมีความพร้อมที่สุดก่อนเข้าสู่การแข่งขัน ผมเองในฐานะตัวแทนของสมาคมฯ ต้องขอบคุณสโมสร ที่อนุญาตให้นักเตะเหล่านี้ มาช่วยทีมชาติไทย" 
"ผมเชื่อมั่นว่าน้องๆ นักกีฬาทุกคนที่ถูกเรียกมา มีความสามารถ มีความตั้งใจที่จะทำหน้าที่เพื่อชาติ และจะทำอย่างสุดความสามารถ รวมถึงสตาฟฟ์โค้ช ซึ่งนอกจากความสำเร็จที่เราตั้งเป้าหมายไว้ ข้อดีสำหรับทัวร์นาเมนต์นี้ก็คือเป็นเวทีที่ดีสำหรับน้องๆ นักกีฬาในการยกระดับฝีเท้าเพิ่มประสบการณ์ในเกมระดับนานาชาติ และทำให้ตัวเลือกนักเตะทีมชาติไทย รุ่น U23 มีจำนวนมากขึ้นและมีการแข่งขันที่สูงขึ้น ซึ่งทุกคนมีโอกาสที่จะต่อยอดในรายการ AFC และ เอเชียนเกมส์ ได้ต่อไป "
"เป้าหมายของเรา แน่นอนว่าเราในฐานะเจ้าภาพ เราเองหวังที่จะเป็นแชมป์ แต่เหนือสิ่งอื่นใดเราไม่อยากกดดันนักกีฬาและสตาฟฟ์โค้ชมากเกินไป สิ่งสำคัญที่ทางสมาคมฯ กำชับคือทำผลงานให้ดีที่สุด สร้างความประทับใจให้กับแฟนบอล และพยายามนำสิ่งที่ได้จากทัวร์นาเมนต์นี้ไปต่อยอดในรายการขิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก ที่จะแข่งขันกันต่อหลังจากนี้"
"ก็อยากฝากแฟนบอลชาวไทยเป็นกำลังใจให้ทีมชาติไทย U23 ชุดนี้ด้วยนะครับ ผมเชื่อว่านักกีฬาทุกคนมุ่งมั่น และพร้อมจะทำเต็มที่เพื่อสร้างความสุขให้กับแฟนบอลชาวไทย"
สำหรับ การแข่งขันรายการดังกล่าวจะใช้สนามแข่งขัน 2 สนาม ประกอบไปด้วย สนามกีฬากลางจังหวัดระยอง และ ระยอง สเตเดียม ระหว่างวันที่ 17-27 สิงหาคม 2566
แฟนบอลสามารถซื้อบัตรเข้าชม ซึ่งมีทั้งหมด 3 ราคา 100/200 และ 300 บาท ได้ที่  >>> https://www.thaiticketmajor.com/sport/aff-u23-championship-2023.html
 โดยโปรแกรมการแข่งขันของฟุตบอลชายทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี มีดังนี้
วันที่ 17 สิงหาคม 2566 เวลา 20.00 น. ไทย พบ เมียนมา ที่ระยอง สเตเดียม​
วันที่ 19 สิงหาคม 2566 เวลา 20.00 น. บรูไน พบ ไทย ที่ระยอง สเตเดียม
วันที่ 21 สิงหาคม 2566 เวลา 20.00 น. ไทย พบ กัมพูชา ที่ระยอง สเตเดียม
สำหรับ รอบรองชนะเลิศ และรอบชิงชนะเลิศ จะแข่งขันที่ สนามกีฬากลางจังหวัดระยอง ในวันที่ 24 และ 26 สิงหาคม 2566


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด