:::     :::

เซซาร์ชี้เจอเช็กห้ามใช้โอกาสเปลือง

วันเสาร์ที่ 12 สิงหาคม 2566
3,825
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

คาร์ลอส เซซาร์ กุนซือฟุตซอลไทย ชม นักเตะเล่นได้แทคติกทุกอย่างที่เราเตรียมไว้ รับ เกมเจอสาธารณรัฐเช็กต้องใช้โอกาสไม่เปลืองและไม่เสียบอลง่าย หวัง คว้าแชมป์รายการนี้ให้ได้แต่เป้าหมายสำคัญคือคัดเลือกเอเชี่ยนคัพ2024

หลังเกมศึก CONTINENTAL FUTSAL CHAMPIONSHIP THAILAND 2023 เมื่อวันที่ 11 ส.ค.66 ฟุตซอลทีมชาติไทย ถล่มเอาชนะ ทีมชาติอัฟกานิสถาน 5-1 ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศไปพบกับสาธารณรัฐเช็ก ทาง "คาร์ลอส เซซาร์" กุนซือใหญ่ทีมชาติไทย เผยว่า
“ต้องขอชื่นชมทางอัฟกานิสถานด้วยที่พวกเขาเล่นได้อย่างเต็มที่ มีช่วงเวลาที่อัฟกานิสถานเล่นได้ดีมาก เชื่อว่าพวกเขาจะผ่านรอบคัดเลือกไปรอบสุดท้ายเอเชี่ยนคัพได้ เกมนี้นักเตะเล่นได้ตามแทคติกทุกอย่างที่เราเตรียมกันมาครึ่งหลังเราเล่นได้ดีทั้งเกมรุกและเกมรับ เป็นสิ่งที่น่าพอใจมาก”
“เกมหน้าที่จะต้องเจอเช็ก พวกเขาคล้ายอัฟกานิสถาน มีผู้เล่นเกมรุกที่มีทักษาดี แต่เกมรับก็มีช่องให้เราได้เจาะอยู่ เราก็จะเน้นในเกมรุกเพื่อเข้าประตูให้ได้มีโอกาสต้องเปลี่ยนเป็นประตู และเกมรับที่จะต้องเสียบอลให้น้อย”
“การเลือกผู้เล่นเข้ามาสู่ทีม สตาฟโค้ชทำงานค่อยข้างหนัก ติดตามฟอร์มในลีกมาตลอด ซึ่งก็เรียกตามตำแหน่งเพื่อมาเพิ่มให้ศักยภาพทีมดีขึ้น การคว้าแชมป์ทุกรายการคือเกินเป้ามาก เพราะเป้าหมายที่ผมตั้งไว้คือต้องเข้ารอบรองทุกทัวร์นาเมนต์ ซึ่งรายการนี้ก็อยากจะคว้าแชมป์ แต่สิ่งสำคัญของเราคือคัดเลือกเอเชียนคัพ 2024”
ขณะที่ “มาจิด มอร์เตซาอี อับรูดี” กุนซือทีมชาติอัฟกานิสถาน เผยว่า “เกมนี้ต้องยินดีกับไทยที่สามารถเข้ารอบชิงชนะเลิศได้ นัดนี้เราขาดสองคนที่ไม่ได้ลงสนาม ทำให้นักเตะส่วนใหญ่เป็นแข้งหน้าใหม่ที่ต้องการประสบการณ์ต่อไป”
“เกมเจอเมียนมาก็จะต้องเตรียมทีมให้ดีขึ้น ให้โอกาสแข้งใหม่ๆได้ลงสนามเพื่อพัฒนาทีมต่อเนื่องในการคัดเลือกเอเชี่ยนคัพ”
สำหรับการแข่งขันคอนติเนนตัลฟุตซอลแชมเปี้ยนส์ชิพ 2023 ที่สนามบางกอก อารีน่า มีการเปิดให้เข้าชมฟรี พร้อมถ่ายทอดสดผ่านทาง AIS PLAY ครบทุกคู่ 
โดยโปรแกรมวันที่ 13 สิงหาคม 2566
รอบชิงอันดับ 3 
เมียนมา พบ อัฟกานิสถาน เวลา 16.30น. ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY 
รอบชิงชนะเลิศ
สาธารณรัฐเช็ก พบ ไทย เวลา 19.30น. ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด