:::     :::

โดนัลด์พร้อมพิสูจน์บางอย่างในซีซั่น2023

วันอาทิตย์ที่ 13 สิงหาคม 2566
251
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอรอน โดนัลด์ ต้องการพิสูจน์ตัวเองในซีซั่น 2023 หลังการบาดเจ็บในฤดูกาลที่แล้ว ขณะที่ แอลเอ แรมส์ ทำผลงานแย่สุดครั้งหนึ่งของแฟรนไชส์

แอรอน โดนัลด์ ดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลวัย 32 ปีเปิดเผยว่าทั้งตัวเขาและ แอลเอ แรมส์ ต้องการจุดไฟบางอย่างให้ลุกโชนขึ้นมาอีกครั้งเพื่อพิสูจน์ทั้งในฐานะทีมและฐานะผู้เล่นคนหนึ่งในซีซั่น 2023 หลังความล้มเหลวที่เกิดขึ้นในฤดูกาลที่แล้ว ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

โดนัลด์ ยังอยู่ภายใต้สัญญาอีก 2 ปี และเขาทำผลงานได้มากพอแล้วสำหรับการเป็นหนึ่งในไลน์แมนดีที่สุดตลอดกาลของเอ็นเอฟแอล แม้ โดนัลด์ ไม่จำเป็นต้องโน้มน้าวให้ผู้คนที่ยังสงสัยในคุณค่าของเขาที่ยังเหลืออยู่ แต่ดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลวัย 32 ปีเชื่อว่าเขามีแรงกระตุ้นมากพอที่จะนำ แรมส์ หวนคืนสู่เส้นทางที่ควรจะเป็นอีกครั้งในซีซั่น 2023 

'ทุกคนต่างต้องการจุดไฟบางอย่าง บางอย่างที่จะผลักดันคุณ บางอย่างเพื่อให้คุณเดินหน้าต่อ และนั่นคือสิ่งที่ผมกำลังทำอยู่ตอนนี้' โดนัลด์ กล่าว 'และผมรู้สึกว่าเรามีบางอย่างที่ต้องพิสูจน์ในฐานะทีม ผมคิดว่าผมมีบางอย่างที่ต้องพิสูจน์ในฐานะผู้เล่น และนั่นคือวิธีที่เราจะทำมัน'

ปีที่แล้วมันเป็นฤดูกาลแรกที่ โรนัลด์ ไม่ได้รับคะแนนโหวตมากพอที่จะจบใน 5 อันดับแรกในการโหวตผู้เล่นเกมป้องกันยอดเยี่ยมแห่งปีของเอ็นเอฟแอล นอกจากนี้ยังเป็นปีแรกที่เขาพลาดการแข่งขันมากกว่า 2 เกม หลังฤดูกาลของดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลวัย 32 ปีสิ้นสุดลงเมื่อผ่านไป 11 เกมเนื่องจากข้อเท้าส่วนบนแพลง 

การบาดเจ็บของ โดนัลด์ และความล้มเหลวของ แรมส์ ในการป้องกันแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ ครั้งที่ 56 สิ้นสุดลงอย่างรวดเร็ว ดังนั้นทั้ง แรมส์ และ โรนัลด์ จึงต้องการพิสูจน์ให้เห็นว่าพวกเขาสามารถกลับมาเล่นในระดับสูงอีกครั้งในซีซั่น 2023

'ผมมีหลายสิ่งหลายอย่างที่ต้องพิสูจน์' โดนัลด์ กล่าว 'ผมไม่มีฤดูกาลที่ต้องการ เห็นได้ชัดว่าเพิ่งหายจากการบาดเจ็บและอะไรทำนองนั้น ผมรู้สึกอยากไปในที่ที่คุณต้องการ มันเหมือนกับการเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง มันเป็นปีใหม่ ปีที่แล้วก็เป็นปีที่แล้ว แต่มีไฟดวงน้อยลุกโชนอยู่ในตัวผม'

แรมส์ ต้องการกลับมาล่าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ ในซีซั่น 2023 หลังการปรับแต่งทีมในช่วงปิดฤดูกาลนี้ แต่ โดนัลด์ สามารถช่วยให้พวกเขาไปในทิศทางที่ถูกต้อง และรู้สึกดีกับผลงานของตนเองหลังจากหนึ่งฤดูกาลที่ไม่ดีพอในสายตาของเขา

'ผมเพิ่งมาที่นี่วันนี้และโฟกัสอยู่กับสิ่งที่ผมต้องทำในวันนี้' ดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลวัย 32 ปี กล่าว 'ผมไม่ได้กังวลเกี่ยวกับสิ่งที่จะเกิดขึ้นต่อไปในตอนนี้ ผมแค่อยู่ในแคมป์ปีนี้และพยายามทำให้ตัวเองเดินหน้าต่อไป'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด