:::     :::

คีนตำหนิเจมส์จังหวะสิงห์เสียประตูให้หงส์

วันจันทร์ที่ 14 สิงหาคม 2566
655
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รอย คีน อดีตกองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตำหนิ รีซ เจมส์ กัปตันทีมของ เชลซี ที่ไม่วิ่งตาม หลุยส์ ดีอาซ ตัวรุกของ ลิเวอร์พูล จนทีมเสียประตูแรกในนัดที่เสมอกัน 1-1 ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

"สิงห์บลูส์" ตามหลังไปก่อนในเกมนี้ในนาทีที่ 18 จังหวะที่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เปิดบอลจากทางขวาให้ ดีอาซ สปีดเข้าหาบอลก่อนล้มตัวยิงในเขตโทษ แต่ทีมมาตีเสมอได้จาก อักเซล ดิซาซี่ ให้ทั้งสองทีมแบ่งแต้มกันไป

ทาง คีน วิจารณ์จังหวะที่ เชลซี เสียประตูว่า เจมส์ ควรจะเป็นคนที่โดนตำหนิเรื่องจากไม่ยอมวิ่งตาม ดีอาซ ลงมาปล่อยให้สปีดเข้าไปหาบอลก่อนทำประตูให้คู่แข่ง

"มันยอดเยี่ยม เป็นการเล่นที่ดีของ ลิเวอร์พูล แต่ เจมส์ สามารถมองเห็นว่าเขาถูกสปีดหนีห่างออกไป เขาไม่วิ่งกลับมา! เป็นอะไรที่ผมไม่เข้าใจเลย" คีน กล่าวกับ สกาย สปอร์ตส์

"เราพูดถึงแท็คติกและระบบ แต่ว่า เจมส์ กลับมอง (หลุยส์ ดีอาซ) คู่แข่งวิ่งหนีไป บางทีเขาอาจจะเถียงว่า 'ฉันเป็นวิง-แบ็กและนั่นไม่ใช่หน้าที่ของฉัน' แต่เขาก็เห็นอยู่ว่า ดีอาซ วิ่งออกไปและเขากลับไม่ตาม  คุณต้องสปรินต์กลับมาราวกับว่าชีวิตของคุณขึ้นอยู่กับมัน!"

"ผมไม่เข้าใจจริงๆ เจมส์ เป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม ผมชอบเขานะ ผมคิดว่าเขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมโดยเฉพาะการเล่นเกมรุก แต่เมื่อคุณเห็นใครสักคนวิ่งหนีคุณไป คุณต้องวิ่งทันที ต้องวิ่ง! ไม่มีข้อแก้ตัว"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด