:::     :::

บาร์รีออสฟิตพร้อมลงเล่นเกมเยือนเบติส

วันอาทิตย์ที่ 20 สิงหาคม 2566
280
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปาโบล บาร์รีออส มิดฟิลด์ดาวรุ่งของ แอตเลติโก มาดริด ฟิตกลับมาพร้อมเป็นตัวเลือกสำหรับเกมเยือน เรอัล เบติส วันอาทิตย์นี้

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ นายใหญ่ แอตเลติโก มาดริด ยืนยันว่า ปาโบล บาร์รีออส มิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 20 ปีฟิตสมบูรณ์พร้อมสำหรับการลงเล่นเกมเยือน เรอัล เบติส วันอาทิตย์นี้ หลังการบาดเจ็บของ ฆอร์เค่ เรซูร์เรกซิออน โกเก้ ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ซิเมโอเน่ มีตัวเลือกในแดนกลางจำกัดหลังการปล่อย เชฟเฟร่ กอนด็อกเบีย ย้ายไปค้าแข้งกับ มาร์กเซย ในช่วงซัมเมอร์นี้ ก่อนทีมตราหมีจะสังเวย โกเก้ ตั้งแต่เกมเปิดซีซั่นกับ กรานาด้า หลังมิดฟิลด์กัปตันทีมวัย 31 ปีบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังจนต้องพักราว 1 เดือน นั่นทำให้เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์มีตัวเลือกน้อยลง แต่ยังโชคดีที่ บาร์รีออส ฟิตกลับมาทันเวลา 

'นอกจาก โกเก้ แล้ว เราพูดเสมอว่าตัวเลือกคือ บาร์รีออส ตอนนี้เขาหายดีแล้วและจะอยู่ที่นั่นในวันพรุ่งนี้ และมีความเป็นไปได้ของแผน บี หากยังไม่มีกองกลางคนใหม่มาถึง มันเป็นที่ชัดเจนว่าเราต้องการกำลังเสริมเพราะเราจะต้องชดเชยพื้นที่ที่ยังขาดการปกป้อง' ซิเมโอเน่ กล่าว

แอตเลติโก มาดริด ต้องการเซ็นสัญญากับมิดฟิลด์ตัวรับเพิ่มเติมก่อนตลาดซัมเมอร์นี้ปิดทำการ โดยทีมตราหมีตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบียร์ก ที่สโมสรกำลังเจรจากับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เพื่อดึงแข้งทีมชาติเดนมาร์กมาเสริมทัพเพิ่มเติม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด