:::     :::

โคลท์สเปิดไฟเขียวเทย์เลอร์หาทีมเทรด

วันศุกร์ที่ 25 สิงหาคม 2566
295
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจนาธาน เทย์เลอร์ รันนิ่งแบ็กวัย 24 ปีของ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ได้รับอนุญาตให้หาทีมเทรดที่เหมาะสม

อินเดียนาโพลิส โคลท์ส เปิดโอกาสให้ โจนาธาน เทย์เลอร์ แสวงหาทีมเทรดที่เหมาะสมหลังรันนิ่งแบ็กวัย 24 ปียื่นเรื่องขอเทรดมาเกือบหนึ่งเดือน ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

อดีตดราฟท์รอบ 2 คลาส 2020 มีข้อพิพาทเรื่องสัญญากับ โคลท์ส เนื่องจากทีมอินดี้ไม่ตอบสนองความต้องการของรันนิ่งแบ็กวัย 24 ปีที่หวังทำข้อตกลงระยะยาวจนกระทั่ง เทย์เลอร์ ยื่นเรื่องขอเทรดย้ายทีม ก่อน โคลท์ส จะเปิดไฟเขียวให้เขาแสวงหาแฟรนไชส์ใหม่ตามความประสงค์ 

ตามรายงานระบุว่า โคลท์ส คาดหวังว่าจะได้ค่าตอบแทนมากกว่าตอนที่ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส เทรด คริสเตียน แม็คแคฟฟรีย์ มาจาก แคโรไลน่า แพนเธอร์ส โดยส่งดราฟท์รอบ 2, รอบ 3,  รอบ 4 และรอบ 5 ดังนั้นการเทรด เทย์เลอร์ จึงไม่ใช่เรื่องง่ายเช่นกัน 

เทย์เลอร์ กำลังเข้าสู่สัญญารุคกี้ปีสุดท้ายที่มีกำหนดรับเงิน 4.3 ล้านเหรียญสหรัฐในซีซั่น 2023 แม้รันนิ่งแบ็กวัย 24 ปีไม่สามารถหาทีมเทรดได้ก็ตาม ทีมอินดี้ก็จะเดินหน้าต่อไปพร้อมกับรันนิ่งแบ็กวัย 24 ปีเช่นกัน

ส่วนแฟรนไชส์ที่มีโอกาสเจรจาเทรด เทย์เลอร์ กับ โคลท์ส ตอนนี้มีความเป็นได้ 4 ทีมคือ ไมอามี่ ดอลฟินส์, ชิคาโก้ แบร์ส, ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส และ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด