:::     :::

มาดริดกำลังพิจารณาเซ็นถาวรเกปา

วันศุกร์ที่ 15 กันยายน 2566
936
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เกปา อาร์รีซาบาลาก้า นายทวารวัย 28 ปีมีโอกาสเซ็นสัญญาถาวรกับ เรอัล มาดริด แต่ทีมชุดขาวจะจ่ายเงินไม่เกิน 18 ล้านยูโร

เรอัล มาดริด กำลังพิจารณาถึงการเซ็นสัญญาถาวรกับ เกปา อาร์รีซาบาลาก้า นายทวารวัย 28 ปีที่ย้ายจาก เชลซี ด้วยสัญญายืมตัวหนึ่งปีหลังการบาดเจ็บของ ติโบต์ กูร์กตัวส์ ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

การบาดเจ็บกะทันหันของ กูร์กตัวส์ บังคับให้ เรอัล มาดริด ต้องเซ็นสัญญาฉุกเฉินในตำแหน่งผู้รักษาประตูจนกระทั่งลงเอยกับ เกปา ที่ปฏิเสธการย้ายไป บาเยิร์น มิวนิค เพื่อย้ายมาร่วมทัพ 'โลส บลังโกส' ด้วยสัญญายืมตัวหนึ่งปี โดยไม่มีอ็อปชั่นเซ็นถาวร ก่อนนายทวารวัย 28 ปีจะปรับตัวเข้ากับสโมสรได้เป็นอย่างดีและลงเฝ้าเสาไปแล้ว 2 เกม 

ตามรายงานระบุว่า เรอัล มาดริด กำลังพิจารณาว่าพวกจะเซ็นสัญญาถาวรกับ เกปา โดย เชลซี ตั้งราคาขายนายทวารชาวสเปนไว้ที่ 25 ล้านยูโร ทว่าทีมชุดขาวพร้อมจ่ายไม่เกิน 18 ล้านยูโร ขึ้นอยู่กับทีมสิงห์น้ำเงินว่าจะตอบรับหรือไม่เท่านั้น ส่วนนายทวารวัย 28 ปีเปิดกว้างสำหรับการปักหลักในมาดริดแบบถาวรเช่นกัน

'ผมเพิ่งมาถึง ผมอยู่ที่นี่ได้ราว 2 สัปดาห์ ผมยินดีที่จะอยู่ต่อ มีหลายอย่างที่ต้องดูและมีเวลาเหลืออีกมาก แต่ผมเต็มใจที่จะต่อสู้และปรับปรุงอยู่เสมอ' เกปา เคยกล่าวไว้ในช่วงต้นเดือนนี้ 

เกปา สามารถรับบทแบ็คอัพหรือสลับกันลงเล่นกับ กูร์กตัวส์ ในฤดูกาลหน้า หลัง อันเดรย์ ลูนิน เตรียมย้ายออกจากถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว หลังสิ้นสุดสัญญากับสโมสรในช่วงซัมเมอร์ปี 2024


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด