:::     :::

สิงห์หั่นซาร์พ้นชื่อขึ้นทะเบียนพรีเมียร์ฯซีซั่นใหม่

วันศุกร์ที่ 15 กันยายน 2566
991
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาล็อง ซาร์ กองหลังที่คนซื้อไม่ได้ใช้ คนใช้ไม่ได้ซื้อสังกัด เชลซี หมดอนาคตอย่างเป็นทางการในยุคเฮดโค้ช เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เมื่อหลุดโผ 25 รายชื่อใช้งานพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023-24

รายงานจาก ‘สปอร์ต เมล’ ว่า ‘สิงห์บลูส์’ จะส่งรายชื่อผู้เล่นอายุ 22 ปีขึ้นไปที่ไม่เข้าข่ายโฮมโกรว์นได้สูงสุด 17 คน ส่วนโควตาโฮมโกรว์นอยู่ที่ 8 คน 

ปรากฏว่าปราการหลังวัย 24 ปีที่คว้าจาก นีซ เมื่อปี 2020 เซ็นสัญญา 5 ปีจ้าง 100,000 ปอนด์-ต่อ-สัปดาห์นั้นไม่อยู่ในโผ เท่ากับเตรียมย้ายออกอย่างเร็วสุดตลาดม.ค.ที่จะถึง 

ซาร์ เข้าเป็นสมาชิก เชลซี ยุคผู้บริหารเก่าโดยคนขับเคลื่อนให้เกิดดีลคือ มาริน่า กรานอฟสกาย่า ผู้อำนวยการคนสวย ซึ่งสถานภาพเวลานั้นแข้งน้ำหอมคือดาวรุ่งที่ไม่ควรปล่อยหลุดมือ 


แต่เมื่อเวลาผ่านไปเขาได้เล่นชุดใหญ่รวมเพียง 21 นัดทุกรายการ ส่วนมากออกไปเล่นยืมตัวยัง เอฟซี ปอร์โต้ หรือ โมนาโก 

ชื่อที่สร้างความประหลาดใจแก่แฟนบอลแห่งสแตมฟอร์ด บริดจ์ คือนายด่านโลกลืม เจมี่ คัมมิงส์ ในโควตาผู้เล่นโฮม โกรว์น โดยเขาจะเป็นมือ#4 ต่อจาก โรเบิร์ต ซานเชซ, จอร์จี้ เปโตรวิช และ มาร์คัส เบ็ตติเนลี่ 

รายของแข้งใหม่ โรเมโอ ลาเวีย, โคล พาลเมอร์, เลสลี่ย์ อูโกชุควู หรือตัวหมดสัญญายืม เอียน มาตเซ่น ไม่ต้องส่งชื่อขึ้นทะเบียนเพราะเกิดหลังวันที่ 1 .. 2002 ยังอยู่ในข่ายนักเตะอายุไม่เกิน 21 ปี 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด