:::     :::

การ์เซียคุยกับโรเมวก่อนซบคีโรน่า

วันพฤหัสบดีที่ 21 กันยายน 2566
264
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอริก การ์เซีย ยอมรับว่าเป็นเรื่องยากในการย้ายออกมาจาก บาร์เซโลน่า แต่มันเป็นผลดีต่อทุกฝ่ายที่เขาตัดสินใจย้ายมาเล่นกับ คีโรน่า ด้วยสัญญายืมตัวหนึ่งปี

เอริก การ์เซีย กองหลังวัย 22 ปี เปิดเผยว่าเขาได้พูดคุยกับ โอรีโอล โรเมว ก่อนจะตัดสินใจย้ายมาเล่นกับ คีโรน่า ด้วยสัญญายืมตัวหนึ่งปีในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันพุธ 

การ์เซีย กลายเป็นตัวเลือกลำดับ 5 ของตำแหน่งเซนเตอร์ต่อจาก ชูลส์ กุนเด้, โรนัลด์ อาเราโฮ, อันเดรียส คริสเตนเซ่น และ อินญีโก้ มาร์ตีเนซ ด้วยโอกาสลงสนามจำกัดทำให้เขาหารือกับเทรนเนอร์ ชาบี เอร์นานเดซ สำหรับการย้ายสังกัดด้วยสัญญายืมตัว ก่อนกองหลังวัย 22 ปีจะพูดคุยกับ โรเมว ที่เพิ่งย้ายมาจาก คีโรน่า จนกระทั่งตัดสินใจย้ายไปเล่นด้วยสัญญายืมตัวหนึ่งปี ก่อนลงประเดิมสนามโดยลงเล่นเซนเตอร์คู่กับ ดาเล่ย์ บลินด์ ในเกมชนะ กรานาด้า 4-2

'ผมคุยกับ โอรีโอล โรเมว และเขาพูดได้ดีมากเกี่ยวกับ คีโรน่า' การ์เซีย กล่าว 'เกี่ยวกับการไปเล่นฟุตบอลยุโรป เราทุกคนรู้ดีว่าเราต้องการจบในตำแหน่งเหล่านั้น และเราต้องใช้ประโยชน์จากช่วงเวลาที่เราอยู่ แต่เรายังต้องตระหนักด้วยว่าฤดูกาลนั้นย่อมมีช่วงขาขึ้นขาลงอยู่เสมอ'

เมื่อถูกถามถึงเหตุผลที่เขาเลือกย้ายมาเล่นกับ คีโรน่า กองหลังวัย 22 ปีตอบว่า 'ผมโชคดีมาตลอดที่ได้เล่นในทีมที่มีสไตล์คล้ายกัน และผมได้บอกเทรนเนอร์ไปแล้วว่าผมจะช่วยในทุกวิถีทางที่ผมสามารถทำได้ เพราะนั่นคือวิธีที่ผมชอบเล่น'

'เหตุผลหนึ่งที่ผมย้ายมา คีโรน่า คือการเพิ่มเวลาลงสนาม มันเป็นสิ่งสำคัญสำหรับผมที่จะต้องมีความต่อเนื่อง และการสิ้นสุดฤดูกาลที่แล้วเป็นเรื่องยากสำหรับผม ผมคิดว่า คีโรน่า เป็นโอกาสดีสุดที่ผมมี'

การ์เซีย ยังกล่าวถึงการออกจาก บาร์เซโลน่า ว่าเป็นการตัดสินใจที่ยากลำบากเช่นกัน แม้ว่าจะเป็นการทำให้ทุกคนที่เกี่ยวข้องดีขึ้นก็ตาม

'ใช่ มันมีค่าใช้จ่าย มันเป็นฤดูกาลที่สามของผมที่นั่น และมันไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ทุกคนต้องคิดเกี่ยวกับกรณีของพวกเขาด้วยเช่นกัน และมันถึงคิวของผมที่จะเล่นและสนุกไปกับมัน นั่นเป็นเหตุผลที่ผมตัดสินใจอย่างนั้น' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด