:::     :::

แรมส์ตกลงเทรดเอเคอร์สกับไวกิ้งส์

วันเสาร์ที่ 23 กันยายน 2566
239
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แคม เอเคอร์ส ถอดยูนิฟอร์มของ แอลเอ แรมส์ ไปสวมเสื้อแข่งของ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ หลังการทำข้อตกลงเทรดระหว่างสองแฟรนไชส์

แอลเอ แรมส์ ตกลงส่ง แคม เอเคอร์ส รันนิ่งแบ็กวัย 24 ปีพร้อมดราฟท์รอบ 7 ปี 2026 แบบมีเงื่อนไขเทรดแลกดราฟท์รอบ 6 แบบมีเงื่อนไขปีเดียวกันจาก มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ตามรายงานจาก ทอม เพลิสเซโร่ เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

แรมส์ เลือก เอเคอร์ส เข้าทีมฐานะดราฟท์รอบ 2 คลาส 2020 เขาถือบอลวิ่งเฉลี่ย 4.3 หลาต่อครั้งในซีซั่นรุคกี้ แต่ลงเล่นช่วงฤดูกาลปกติปี 2021 เพียงเกมเดียวหลังบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายฉีกขาดระหว่างการทำกิจกรรมช่วงปิดฤดูกาลนั้น แต่หลังการคว้าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ ครั้งที่ 56 รันนิ่งแบ็กวัย 24 ปีเริ่มไม่พอใจบทบาทของเขาและกลายเป็นจุดสนใจของการเจรจาเทรดตั้งแต่นั้น 

อย่างไรก็ตาม แรมส์ ตัดสินใจเก็บ เอเคอร์ส ไว้กับทีมในฤดูกาลที่แล้ว เขาทำผลงานดีด้วยการถือบอลวิ่ง 188 ครั้ง ระยะ 786 หลาและทำ 9 ทัชดาวน์ แต่ล้มเหลวในการรักษาโมเมนตัมนั้นไว้จนถึงซีซั่น 2023 ซึ่ง ไคเรน วิลเลียมส์ ตัววิ่งแบ็คอัพทำผลงานได้ดีกว่าเขาในเกมชนะ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ นัดเปิดฤดูกาล 

ในขณะที่ เอเคอร์ส สัมผัสได้ว่าเขากำลังจะเสียตำแหน่งตัวจริงให้ วิลเลียมส์ ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า หลังเฮดโค้ช ฌอน แม็คเวย์ ตัดสินใจไม่เลือกใช้งานรันนิ่งแบ็กวัย 24 ปีในเกมสัปดาห์ที่สองที่พ่ายต่อ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส จนกระทั่ง แรมส์ ทำข้อตกลงเทรด เอเคอร์ส กับ ไวกิ้งส์ ในที่สุด

เอเคอร์ส มุ่งหน้าสู่มินเนโซต้าด้วยความคาดหวังว่าจะได้บทบาทที่โดดเด่นมากขึ้นในทีมบุกของเฮดโค้ช เควิน โอคอนเนลล์ ซึ่งทำระยะบุกภาคพื้นดินเพียง 69 หลาในการลงเล่น 2 เกมแรกของซีซั่นนี้ภายใต้ อเล็กซานเดอร์ แม็ตทิสัน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด