:::     :::

บราอิมแฮปปี้หลังทำประตูต่อหน้าแฟนมาดริด

วันศุกร์ที่ 29 กันยายน 2566
326
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บราอิม ดีอาซ ฉลองการทำประตูแรกในสีเสื้อมาดริดจากเกมชนะ ลาส ปัลมาส 2-0 หลังการออกสตาร์ทตัวจริงครั้งแรกในฤดูกาลนี้

บราอิม ดีอาซ มิดฟิลด์วัย 24 ปีของ เรอัล มาดริด เปิดเผยว่าเขามีความสุขกับการออกสตาร์ทครั้งแรกพร้อมทำประตูต่อหน้าสาวกทีมชุดขาวบนสังเวียน ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในเกมสยบ ลาส ปัลมาส 2-0 ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

'เราสร้างโอกาสมากมาย เราควรจะทำประตูมากกว่านี้ แต่เราเล่นเกมที่สมบูรณ์มาก มันได้รับชัยชนะแล้ว ซึ่งหลังจากความพ่ายแพ้มันก็สวยงามเสมอ และที่เบร์นาเบวก็ยิ่งใหญ่กว่านั้นอีก' 

'เราเล่นเกมได้ดีมาก เราสามารถสร้างความเหนือกว่าและมีโอกาสมากมาย สิ่งสำคัญคือเราชนะแล้ว'

'ทีมทำได้ดีมาก เรารู้วิธีการแข่งขัน ความกดดัน และเล่นเกมของเรา' มิดฟิลด์วัย 24 ปีกล่าว

เมื่อถามถึงโอกาสลงสนามและทำประตูของตนเองว่า 'ผมมีความสงบอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อนในขณะนั้น ลูกัส (บาซเกซ) ผ่านบอลได้อย่างน่าเหลือเชื่อ เมื่อก่อนผมเห็นกองหลังทุกคนอยู่ข้างหลัง ผมมีความอดทนไปถึงมันและทำประตู ผมดีใจมากที่ส่งมันซุกก้นตาข่าย'

บราอิม ยังเปิดใจเกี่ยวกับความรู้สึกของเขากับการลงเล่นที่ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว และทำประตูแรกในบ้านว่า 'มันน่าเหลือเชื่อ เป็นความภูมิใจ คุณไม่สามารถพูดได้เพราะมันเป็นสิ่งที่ไม่เหมือนใคร ทำประตูแรกของผมในบ้านของผม มันมากกว่านั้น'

'ผมทำได้เพียงขอบคุณแฟนๆ ผมได้รับการต้อนรับอย่างน่าเหลือเชื่อ และความรักเป็นพิเศษ ผมมีความสุขมากที่ได้อยู่บ้านและเล่นให้ตราสัญลักษณ์นี้'

เมื่อถูกถามถึงบทบาทของเขาภายใต้การคุมทีมของ คาร์โล อันเชล็อตติ และตำแหน่งที่เขาเล่นในสนาม มิดฟิลด์วัย 24 ปีเผยว่า 'อันเชล็อตติ ขอให้ผมยืนหยัด พยายามสร้างความเหนือกว่าด้วยการเข้าไปพื้นที่ว่างหรือเล่นสั้น'

'(เขาคาดหวังให้ผม) เป็นตัวแทนเพื่อสร้างความเหนือกว่า และเมื่อคุณสามารถขยับขึ้นไปจากด้านหลังเพื่อให้ทีมเปิดกว้างอีกนิดและมีพื้นที่ภายในมากขึ้น' มิดฟิลด์วัย 24 ปีกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด