:::     :::

ฟุตซอลไทยเร่งปรับแท็คติคก่อนดวลฮ่องกง

วันจันทร์ที่ 09 ตุลาคม 2566
173
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ทัพฟุตซอลไทยเร่งปรับแทคติกเกมรับให้รัดกุมกว่าเกมนัดแรก ก่อนมีคิวลงสนามดวลทีมชาติฮ่องกง นัดที่สอง 11 ต.ค.นี้ ด้าน "อลงกรณ์ จันทร์พร" รับฮ่องกงเก็บเงียบไม่เผยไต๋ข้อมูล แต่ยังพอทราบว่าเขามีการเตรียมทีมที่นานพอสมควร

ความเคลื่อนไหวทัพฟุตซอลทีมชาติไทย ชุดลุยศึก AFC Futsal Asian Cup 2024 Qualifiers ภายใต้การคุมทัพของ คาร์ลอส เซซาร์ กุนซือใหญ่ชาวสเปน ซึ่งมี “บิ๊กทิน” สุทิน บัวตูม เป็นผู้จัดการทีม โดยฟุตซอลไทยอยู่ในสายเอ ร่วมกับ ทีมชาติจีนและทีมชาติฮ่องกง
ล่าสุดเมื่อวันที่ 9 ต.ค.66 ทัพฟุตซอลไทยกลับมาลงฝึกซ้อมอีกครั้งหลังปล่อยให้นักเตะได้ฟื้นฟูร่างกายจากการฝึกซ้อมกันมาอย่างหนักต่อเนื่องและเพิ่งลงสนามนัดแรกเอาชนะทีมชาติจีนมา 5-1 ทางด้าน “คาร์ลอส เซซาร์” กุนซือใหญ่ชาวสเปน ใช้เวลาติวแทคติก 2 ชั่วโมง โดยมีการปรับข้อผิดพลาดจากเกมนัดแรก ทั้งจังหวะขึ้นเกมรุกสร้างสรรค์โอกาสจบสกอร์และการจบสกอร์ให้เฉียบคมขึ้น รวมถึงไปปรับแก้เกมรับให้รัดกุมและเข้าใจเพิ่มมากขึ้น
ก่อนการฝึกซ้อม “เจ้าโอ๊ต” อลงกรณ์ จันทร์พร ริมเส้นจอมซัลโวประตูให้ฟุตซอลไทย เผยถึงการเตรียมทีมก่อนเจอฮ่องกง ว่า "ในมุมมองผมส่วนตัวก็ยังไม่เคยเห็นเขาเล่นเท่าไหร่ แต่ก็รู้ว่าฮ่องกงเขามีเวลาเตรียมทีมมากพอสมควร เป็นทีมที่เราจะประมาทเขาไม่ได้"
นอกจากนี้ อลงกรณ์ ยังพูดถึงแฟนฟุตซอลไทยที่เข้ามาให้กำลังใจที่บางกอก อารีน่า และที่รับชมการถ่ายทอดสดทางบ้านว่า "ดีใจมากๆที่แฟนบอลเข้ามาให้กำลังกันเยอะมากๆ รวมถึงท่านที่ชมการถ่ายทอดสดอยู่ทางบ้าน ต้องขอบคุณมากๆเลยครับ เป็นกำลังใจให้พวกผมเป็นอย่างดีมากๆ" 
สำหรับโปรแกรมการแข่งขันฟุตซอลเอเชี่ยนคัพ 2024 รอบคัดเลือก กลุ่มเอ ณ สนามบางกอก อารีน่า เปิดเข้าชมฟรี 
วันที่ 11 ตุลาคม 2566 ไทย พบ ฮ่องกง เวลา 19.30 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง T Sports 7 และ Youtube : FutsalThailand - ฟุตซอลไทยแลนด์ 
วันที่ 13 ตุลาคม 2566 ฮ่องกง พบ จีน เวลา 17.00 น.


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด