:::     :::

บาร์ซ่าสะดุ้ง!กาบีเจ็บระหว่างซ้อมกับสเปน

วันพฤหัสบดีที่ 12 ตุลาคม 2566
315
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปาโบล มาร์ติน ปาเอซ กาบีร่า กาบี กลายเป็นความกังวลล่าสุดของ บาร์เซโลน่า หลังมีรายงานว่ามิดฟิลด์วัย 19 ปีบาดเจ็บระหว่างการฝึกซ้อมกับทีมชาติสเปน

มุนโด้เดปอร์ติโบ รายงานว่า บาร์เซโลน่า ได้รับข่าวไม่ดีนักจากแคมป์ฝึกซ้อมของทีมชาติสเปน หลัง ปาโบล มาร์ติน ปาเอซ กาบีร่า กาบี บาดเจ็บจากการลงฝึกซ้อมกับทัพกระทิงเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา และยังไม่มีการยืนยันว่ามิดฟิลด์วัย 19 ปีอาการบาดเจ็บดังกล่าวรุนแรงเพียงใด

กาบี พลาดการลงฝึกซ้อมเมื่อวันจันทร์ ก่อนจะหวนคืนสนามในวันอังคารและบาดเจ็บในเวลาต่อมา แต่ยังไม่มีการยืนยันว่าการบาดเจ็บที่เกิดขึ้นเป็นผลมาจากที่ทำให้เขพลาดการลงซ้อมก่อนหน้านี้หรือไม่ และยังไม่มีการรายงานการบาดเจ็บของมิดฟิลด์วัย 19 ปีว่ามีปัญหามากน้อยแค่ไหน

นั่นคือเป็นข่าวไม่ดีนักสำหรับ บาร์เซโลน่า หลัง ชาบี เอร์นานเดซ สังเวยสองผู้เล่นสำคัญอย่าง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ และ ชูลส์ กุนเด้ ที่ต้องพักนานหลายสัปดาห์เนื่องจากการบาดเจ็บข้อเท้ากับเข่าตามลำดับ ขณะที่ ลามีน ยามาล มีอาการบาดเจ็บขาซ้ายและสะโพกจนต้องถอนตัวออกจากทีมชาติสเปนและคาดว่าต้องพักฟื้นประมาณ 10 วัน

ก่อนหน้านี้ทีมอาซูลกราน่าขาดทั้ง ราฟินญ่า, เฟรงกี้ เดอ ย็อง และ เปโดร กอนซาเลซ โลเปซ เปดรี้ ที่บาดเจ็บเช่นเดียวกัน ซึ่ง ชาบี คาดหวังว่าคนใดคนหนึ่งหรือทั้งหมดจะฟื้นตัวกลับมาทันลงเล่นเกม 'เอล กลาซิโก้' กับ เรอัล มาดริด ในวันที่ 28 ตุลาคมนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด