:::     :::

ฮาร์ตมันเฮไม่สุดประเดิมยิงแต่ดัตช์แพ้

วันเสาร์ที่ 14 ตุลาคม 2566
362
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ควีลินด์ชี่ ฮาร์ตมัน แบ็กซ้ายทีมชาติเนเธอร์แลนด์ยอมรับมีความสุขไม่สุดแม้จะทำประตูในเกมประเดิมสนาม เพราะทีมเป็นฝ่ายปราชัยต่อ ฝรั่งเศส

อัศวินสีส้ม พลาดท่าแพ้ทีมชาติฝรั่งเศส คารัง 1-2 ในศึก ยูโร 2024 รอบคัดเลือก กลุ่ม บี เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา ทำให้ตอนนี้ ขุนพลดัตช์ มี 9 คะแนนจากการลงสนาม 5 นัด ตามหลัง กรีซ อันดับสองที่ลงเล่นมากกว่าหนึ่งเกมอยู่ 3 แต้ม

"อย่างแรกเลยรู้สึกเศร้าเพราะว่าพวกเราไม่ได้ผลการแข่งขันที่ต้องการ ฟุตบอลเป็นกีฬาที่เล่นเป็นทีม ดังนั้นเราไม่สามารถมีความสุขกับความพ่ายแพ้ แต่ส่วนตัวแล้วภูมิใจกับการประเดิมของตนเอง สองหรือสามปีก่อนมันไม่ได้มีแนวโน้ม (ว่าจะเกิดขึ้น) เลย

"พวกเราคาดไว้ว่าพวกเขาจะรอคอยให้พวกเราบุกและสร้างความผิดพลาดตอนที่เล่นบอลผ่านแดนกลาง จากนั้นพวกเขามีกองหน้าที่รวดเร็ว เอ็มบั๊ปเป้, โกมัน และ โกโล มูอานี่ ดังนั้น ใช่ พวกเขาเล่นแบบที่คาดไว้ ผมคิดว่าพวกเราทำได้ดีมากๆ แต่ท้ายที่สุดก็ไม่เพียงพอ

"มันเป็นเรื่องดีเสมอที่บรรดานักเตะก้าวเข้ามาสู่ทีม และวันนี้มี 3 หรือ 4 คนที่ได้ประเดิมสนาม นั่นเป็นเรื่องที่ดีของวงการฟุตบอลดัตช์ พวกเราสามารถภูมิใจกับเรื่องนี้

"ผมรับบอล (จังหวะทำประตู) และเล่นอยู่ระหว่างแนวรับ ผมเห็น เบิร์กไวน์ กำลังวิ่งลึกเข้าไป ผมเลยประสานงานกับเขา จากนั้นก็สอดทะลุผ่านไป ผมรู้ว่าผู้รักษาประตูจะระวังลูกครอส ผมเลยยิงที่เสาแรก"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด