:::     :::

สองเปาวีเออาร์ริบประตูดิอาซคัมแบ็กพรีเมียร์ลีก

วันอังคารที่ 17 ตุลาคม 2566
365
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดาร์เรน อิงแลนด์ กับ แดน คุ้ก สองผู้ตัดสินที่ก่อความผิดพลาดในเกม สเปอร์ส - ลิเวอร์พูล ได้กลับมาทำหน้าที่ในเกมพรีเมียร์ลีกสุดสัปดาห์นี้แล้ว

พรีเมียร์ลีก ประกาศรายชื่อการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินสำหรับเกมในช่วงสุดสัปดาห์นี้ ที่น่าสนใจอยู่ที่ อิงแลนด์ กับ คุ้ก ที่จะได้กลับมาทำงานอีกครั้ง หลังถูกพักงานไปหนึ่งสัปดาห์ จากความผิดพลาดในเกมที่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ชนะ ลิเวอร์พูล 2-1 เมื่อวันที่ 30 กันยายน

ย้อนกลับไปเกมที่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม อิงแลนด์ ผู้ตัดสินวีเออาร์ และผู้ช่วยฯ คุ้ก ทำเรื่องผิดพลาดในจังหวะประตูของ หลุยส์ ดิอาซ ปีก ลิเวอร์พูล ส่งผลให้องค์กรผู้ตัดสินฟุตบอลอาชีพของอังกฤษ (PGMOL) แถลงการณ์ยอมรับว่ามีความผิดพลาดเกิดขึ้นจริง และมีการพักงานไปแล้วหนึ่งแมตช์เดย์
ล่าสุด อิงแลนด์ จะได้กลับมาทำหน้าที่อีกครั้ง ในฐานะผู้ตัดสินที่สี่ของเกมระหว่าง เบรนท์ฟอร์ด พบ เบิร์นลี่ย์ ในวันเสาร์ ขณะที่ คุ้ก จะเป็นผู้ช่วยผู้ตัดสินหรือไลน์แมนในเกม เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด รับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
คาดการณ์ว่า พรีเมียร์ลีก คงไม่ให้ทั้ง อิงแลนด์ และ คุ้ก ทำหน้าที่อยู่ในห้องวีเออาร์ รวมถึงเกมที่ ลิเวอร์พูล ลงสนามในฤดูกาล 2023-24

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด