:::     :::

ซานโช่โดดเดี่ยวกินข้าว-ซ้อมคนเดียว

วันพฤหัสบดีที่ 19 ตุลาคม 2566
6,233
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฝันร้ายในทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ของ เจดัน ซานโช่ ยังคงดำเนินต่อไป ล่าสุด เดลี่ เมล รายงานว่านักเตะต้องทานอาหารที่สโมสรและลงซ้อมด้วยตัวคนเดียว

แนวรุกวัย 23 ปีไม่ได้ลงสนามให้ ปิศาจแดง ตั้งแต่ถูกตัดชื่ออกจากทีมในเกมแพ้ อาร์เซน่อล บนเวทีพรีเมียร์ลีกเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา โดยหลังจบเกมมีปัญหาเกิดขึ้นจากกรณีที่ เอริก เทน ฮาก เผยสาเหตุตัดชื่อ ซานโช่ ออกจากทีม

ทั้งนี้ 'อีทีเอช' ระบุสาเหตุการตัดชื่อ ซานโช่ เป็นเพราะนักเตะฝึกซ้อมไม่ได้มาตรฐาน ทำให้ปีกวัย 23 ปีออกมาตอบโต้ผ่านโซเชียล มีเดีย ทันทีและกลายเป็นประเด็นร้อนที่ลามมาถึงตอนนี้

นับจากนั้น ซานโช่ ไม่มีส่วนร่วมทีมในทีมชุดใหญ่ แม้บอร์ดบริหารสโมสรลงมาช่วยเจรจา แต่สถานการณ์กลับไม่ดีขึ้น เพราะนักเตะปฏิเสธขอโทษกุนซือใหญ่ตามที่ เทน ฮาก เรียกร้อง

ล่าสุด เดลี่ เมล รายงานสถานการณ์ของ ซานโช่ ว่าตอนนี้อดีตดาวเตะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ถูกสั่งให้ลงซ้อมแยกจากทีมชุดใหญ่และต้องไปใช้สิ่งอำนวยความสะดวกของทีมเยาวชนแทน

นอกจากนั้น ซานโช่ ยังไม่ได้รับอนุญาตให้รับประทานอาหารร่วมกับผู้เล่นทีมชุดใหญ่คนอื่นๆ และถูกจำกัดการเข้าถึงสถานที่อื่นๆ ของทีมชุดใหญ่

แม้สื่ออังกฤษระบุว่า เทน ฮาก พร้อมให้สโมสรยกเลิกคำสั่งทุกอย่างหาก ซานโช่ กล่าวขอโทษตนเอง แต่ดูเหมือนท่าที่ของแนวรุกอังกฤษยังคงชัดเจนที่ไม่ต้องการเผาผีกับ 'อีทีเอช' อีกต่อไป

มีรายงานเสริมจาก เดอะ มิร์เรอร์ เผยว่า ณ ตอนนี้ เทน ฮาก ส่งสัญญาณให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เร่งหาทางขาย ซานโช่ ออกจากทีมในตลาดหน้าหน้าวเดือนมกราคมโดยด่วน



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด