:::     :::

อดัมส์ยอมรับหงุดหงิดกับบทบาทตนเอง

วันเสาร์ที่ 21 ตุลาคม 2566
226
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดวอนเท อดัมส์ เริ่มไม่สบอารมณ์หลังมีบทบาทน้อยลงกับทีมบุกของ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส ในช่วงหลัง

เดวอนเท อดัมส์ ปีกนอกวัย 30 ปียอมรับว่าเขารู้สึกหงุดหงิดกับการมีส่วนร่วมกับทีมบุกของ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส น้อยลงกว่าเดิม แม้ว่าทีมโจรสลัดดำจะคว้าชัยชนะ 2 เกมติดต่อกันก็ตาม จากรายงานของอีเอสพีเอ็นเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

อดัมส์ ตกเป็นเป้าสูงสุดในซีซั่นนี้ 20 ครั้งเมื่อสัปดาห์ที่ 3 ในเกมพ่าย พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส จากนั้นปีกนอกวัย 30 ปีถูกลดบทบาทลงอย่างต่อเนื่องตกเป็นเป้า 13, 4, 5 ครั้งตลอด 3 เกมหลังสุด เขารับบอลเพียง 6 ครั้ง ระยะ 74 หลาใน 2 เกมล่าสุด แม้ว่าความหลากหลายในทีมบุกจะเป็นประโยชน์ของ เร้ดเดอร์ส ก็ตาม แต่ อดัมส์ ไม่สบอารมณ์มากนักกับบทบาทในปัจจุบันของเขา 

'ผมเป็นมนุษย์และผมมีมาตรฐานที่สูงมากสำหรับตัวเองในทีมบุกนี้' อดัมส์ กล่าว 'ผมแน่ใจว่าผู้คนกำลังคิดว่า 'พวกเขาชนะเกมนี้ ทำไมมันถึงมีปัญหาล่ะ?' ผมหมายความว่า คุณคงเข้าใจว่าทำไมมันถึงเป็นปัญหา คุณทุกคนรู้ว่าผมเป็นใคร รู้ว่าผมเป็นอย่างไร ณ จุดนี้ เมื่อคุณเป็นผู้เล่นแบบผม ในทางจิตใจ มาตรฐานของผมไม่ใช่การชนะและการพ่ายแพ้'

'มันยิ่งใหญ่ ดังนั้นเมื่อผมออกไปที่นั่น ผมคาดหวังว่าจะสามารถมีอิทธิพลต่อเกมได้ นั่นคือจุดประสงค์ของผมที่อยู่ที่นี่ ผมไม่ได้มาที่นี่เพียงเพื่อออกไปเที่ยว ผมมาที่นี่เพื่อชนะและทำสิ่งที่ถูกต้อง' 

'ดังนั้นถ้ามันดูไม่เหมือนที่ควรจะเป็น ผมคงจะหงุดหงิด ถ้าผมไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งในแผนนั้น' อดัมส์ กล่าว 'เพราะผมมีโอกาสไปและเปลี่ยนสิ่งนั้นและทำให้มันดูเหมือนเป็นภาพที่ดีมากขึ้น และหากนั่นไม่เกิดขึ้น ผมจะหงุดหงิด ถ้า เจโคบี้ (เมเยอร์ส) ออกไปเล่นเกมที่ดุเดือดและหากทีมบุกทำคะแนนทุกๆ 5 เพลย์ เหมือนการขับรถไดรฟ์แรกของเราในเกมกับ บิลล์ส จากนั้นมันก็เป็นแบบนั้น' 

'มันไม่เกี่ยวกับผม แต่ผมเป็นส่วนสำคัญอย่างหนึ่งว่าทำไมทีมบุกนี้ถึงเกิดขึ้น และถ้าผมไม่เข้าใจ นั่นก็เห็นได้ชัดว่ามันไม่เป็นไปตามแผนที่วางไว้' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด