:::     :::

ชาบียกย่องกุนโดอานยากประเมินค่า

วันพุธที่ 25 ตุลาคม 2566
4,447
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อิลคาย กุนโดอาน ทำผลงานยอดเยี่ยมนับตั้งแต่ที่ย้ายมาจาก แมนฯซิตี้ ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาจน ชาบี เอร์นานเดซ ยกย่องมิดฟิลด์ชาวเยอรมันว่าเป็นผู้เล่นไม่สามารถประเมินค่าได้

ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า กล่าวชื่นชม อิลคาย กุนโดอาน ว่าเป็นนักเตะที่ไม่สามารถประเมินค่าได้ หลังมิดฟิลด์ชาวเยอรมันที่ฉลองอายุครบ 33 ปีในวันนี้เริ่มต้นฤดูกาลกับทีมอาซูลกราน่าอย่างยอดเยี่ยม นับตั้งแต่ย้ายมาจาก แมนฯซิตี้ ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

กุนโดอาน ย้ายจาก แมนฯซิตี้ มาค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า แบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ซึ่งมิดฟิลด์ชาวเยอรมันปรับตัวเข้ากับทัพอาซูลกราน่าอย่างรวดเร็วและกลายเป็นหนึ่งในขุมกำลังสำคัญของ ชาบี เทรนเนอร์วัย 43 ปี 

'เขาออกสตาร์ทฤดูกาลได้ดีมาก ผมมีความสุขมากกับเขา วิธีที่เขาปรับตัว ความเป็นผู้นำของเขา เขาทำให้เรามีความสงบ ความอุ่นใจ บอลทั้งหมดที่จ่ายผ่านเขา พวกเขาพัฒนาขึ้น เขาเป็นนักฟุตบอลที่ประเมินค่าไม่ได้ เขาทำให้เราอุ่นใจ' 

'เขาเป็นพื้นฐานในการทำความเข้าใจเกมของเรา เขาเข้าใจว่าเราต้องการเล่นอย่างไร เพราะเขาเคยทำมาแล้วที่สโมสรเก่าของเขา' ชาบี กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด