:::     :::

ชาบีมองการวิจารณ์ทีมของอิลคายมาจากวัฒนธรรมต่างกัน

วันเสาร์ที่ 04 พฤศจิกายน 2566
568
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาบี เอร์นานเดซ ยืนยันว่าการวิจารณ์ทีมของ อิลคาย กุนโดอาน มาจากวัฒนธรรมที่แตกต่างกันระหว่าง สเปน และ เยอรมนี ซึ่งไม่ส่งผลกระทบต่อห้องแต่งตัวของทีมอาซูลกราน่า

ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า อธิบายถึงการวิพากษ์วิจารณ์ทีมอย่างรุนแรงของ อิลคาย กุนโดอาน หลังการพ่ายแพ้ในเกม 'เอล กลาซิโก้' ต่อ เรอัล มาดริด 1-2 มาจากความแตกต่างทางวัฒนธรรมระหว่างสเปนกับเยอรมนี ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

กุนโดอาน มิดฟิลด์ชาวเยอรมันของ บาร์เซโลน่า เปิดเผยต่อสาธารณะถึงความหงุดหงิดเนื่องจากเขาต้องการเห็นความโกรธจากเพื่อนร่วมทีมมากกว่านี้หลังการปราชัยคารังของทีมชุดขาวจนกลายเป็นข่าวคึกโครม ก่อนมีรายงานว่ามิดฟิลด์วัย 33 ปีได้เคลียร์ใจกับ ชาบี รวมถึงเพื่อนร่วมทีมแล้ว

ขณะที่ ชาบี กล่าวถึงประเด็นดังกล่าวว่า 'เขาแสดงความโกรธที่เราทุกคนมีอยู่ภายใน ไม่มีอะไรนอกจากนี้ มันขึ้นอยู่กับวัฒนธรรม เขามาจากวัฒนธรรมที่แตกต่างกันเมื่อเทียบกับของเรา ถ้าคุณเห็น บาเยิร์น แพ้เมื่อวันก่อน มุลเลอร์ ก็ออกมาวิพากษ์วิจารณ์ ในห้องแต่งตัวไม่มีข้อโต้แย้งใดๆ'

'เรามีห้องแต่งตัวที่ดีต่อสุขภาพและต่อใจดีมาก ทัศนคติไม่เคยล้มเหลว ผมมีความสุขกับการทำงานและความตั้งใจของทุกคน ผมไม่เคยต้องวิพากษ์วิจารณ์ทัศนคติของพวกเขา แรงกดดันสูงสุด มันน่ายินดี ทีมนี้มีความกระหาย' 

ชาบี ยังยืนยันว่าเขามีความสุขที่เห็น กุนโดอาน ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้เล่นสำคัญเรียกร้องจากทีมมากกว่านี้ 

'คำว่าสอดคล้องกันไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของดีเอ็นเอของ บาร์ซ่า เรามุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศ เราไม่ได้มองว่าคำพูดของ กุนโดอาน เป็นเรื่องที่ต้องถกเถียง แต่เราเห็นด้วยกับสิ่งที่เขาพูด เราพ่ายแพ้กลาซิโก้ เนื่องจากความผิดพลาดของเรา ไม่มีความขัดแย้งในห้องแต่งตัว'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด