:::     :::

แรชฟอร์มสลัดเดี้ยงคืนซ้อมผีเริงร่า

วันอังคารที่ 07 พฤศจิกายน 2566
235
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์คัส แรชฟอร์ด ฉีกยิ้มในขณะซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อวันอังคาร โดยพร้อมทิ้งสัปดาห์ที่ยากลำบากไว้เบื้องหลัง

สตาร์ ผีแดง และทีมชาติอังกฤษร่วมหัวเราะกับเพื่อนร่วมทีมของเขาที่แคร์ริงตันในขณะที่เขาซ้อมกับกลุ่มผู้เล่นคนอื่นๆ แล้ว หลังสลัดอาการบาดเจ็บที่ทำให้เขาพลาดเกมที่ชนะ ฟูแล่ม

การกลับมาของเขาเกิดขึ้นหลังจากสัปดาห์ที่วุ่นวายโดยเขาทำให้ เอริก เทน ฮาก ไม่พอใจ หลังจากที่ออกไปสังสรรค์ในคลับเพียงไม่กี่ชั่วโมงหลัง ยูไนเต็ด แพ้ ซิตี้ ในศึกแมนเชสเตอร์ดาร์บี้

กุนซือชาวดัตช์เรียกการกระทำของดาวเตะวัย 26 ปีว่าเป็นที่ยอมรับไม่ได้ แต่เปิดเผยว่า แรชฟอร์ด ได้ขอโทษสำหรับความผิดพลาดนั้น และตอนนี้เรื่องดังกล่าวก็ได้รับการแก้ไขแล้ว

แรชฟอร์ด ไม่ได้ลงเล่นในเกมที่ ผีแดง เอาชนะ ฟูแล่ม 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดย เทน ฮาก เปิดเผยก่อนเกมว่าดาวเตะทีมชาติอังกฤษมีอาการบาดเจ็บเล็กน้อย

กองหน้ารายนี้ต้องเผชิญหน้ากับเสียงวิจารณ์เนื่องด้วยฟอร์มการเล่นในฤดูกาลนี้ โดยทำได้เพียง 1 ประตู และ 1 แอสซิสต์ จาก 10 เกมที่ลงสนามในพรีเมียร์ลีก

ช่องของแฟน ยูไนเต็ด ที่รู้จักกันดีในชื่อ The United Stand เผยแพร่วิดีโอเมื่อวันจันทร์ที่มีชื่อว่า 'อนาคตของ แรชฟอร์ด น่าสงสัยหืรอไม่?'

แรชฟอร์ด ไม่ได้ปลื้มกับวิดีโอนั้นและตอบกลับผ่าน X หรือทวิตเตอร์เดิมโดยเขียนว่า "ช่วยหยุดปั่นข่าวลือมุ่งร้ายเสียที"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด