:::     :::

ลากอฯฮึดหนีตายเบียดชนะมาลาก้าสุดมันส์3-2

วันเสาร์ที่ 07 เมษายน 2561
763
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลา กอรุนญ่า มีลุ้นหนีตกชั้นอีกเฮือกเมื่อเก็บชัยชนะสุดสำคัญเหนือทีมท้ายตารางด้วยกันอย่างมาลาก้า 3-2 ทำให้ห่างจากโซนปลอดภัยเพียง 5 คะแนน

ก่อนลงสนาม ลอ กอรุนญ่า รั้งตำแหน่งรองบ๊วยจากการมี 20 คะแนน ส่วน มาลาก้า อยู่อันดับสุดท้ายมี 17 คะแนน ทำให้ชัยชนะเกมนี้สำคัญต่อการลุ้นอยู่รอดของทั้งสองทีมอย่างมาก

เจ้าถิ่นซูเปอร์เดปอร์ขึ้นนำไปก่อน 1-0 ในนาทีที่ 6 เมื่อได้จุดโทษก่อนเป็น ลูกัส เปเรซ กองหน้าที่ยืมกลับมาจากอาร์เซน่อลรับหน้าที่ยิงเข้าไป 

ทีมเยือนไม่เสียขวัญ บุกแลกและตีเสมอ 1-1 ก่อนจบครึ่งแรก 4 นาทีจากการซัดขจอง ดีเอโก้ โรลัน ทว่าครึ่งหลังนาที 70 อาเดรียน โลเปซ ก็มาทำประตูให้ ลา กอรุนญ่า หนีเป็น 2-1 ก่อนที่อีก 3 นาที โรลัน คนเดิมก็ซัดให้ทีมเยือนตีเสมอ 2-2

เกมทำท่าว่าจะจบที่แบ่งแต้ม แต่ในนาที 86 ลา กอรุนญ่า ก็มาพังประตูนำอีกครั้งจากการยิงในเขตโทษของ อาเดรียน โลเปซ คนเดิม ทำให้จบเกม ลา กอรุนญ่า เบียดชนะ มาลาก้า ระทึก 3-2

ชัยชนะเกมนี้ทำให้ ลา กอรุนญ่า เก็บเพิ่มเป็น 23 คะแนนพร้อมแซงหน้า ลาส ปัลมาส ขึ้นไปอยู่ที่ 18 ห่างจากอันดับ 17 อย่างเลบันเต้ 5 คะแน และเหลือโปรแกรมให้ลงเล่นอีก 7 นัด ส่วน มาลาก้า จมบ๊วยเหมือนเดิม 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด