:::     :::

เทนฮากหนักใจฟอร์ม"แรช"แต่เชื่อเจ้าตัวเลิกสาก

วันเสาร์ที่ 11 พฤศจิกายน 2566
336
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอริก เทน ฮาก ผจก.ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าเริ่มหนักใจกับผลงาน มาร์คัส แรชฟอร์ด ในฤดูกาล 2023-24 เพราะมันน่าผิดหวังจากที่คาดไว้ แต่นักเตะระดับนี้ผ่านอะไรมามากจึงแอบหวังจะกลับมาองค์ลงอีกครั้ง

‘แรช’ ฟอร์มดีสุดอาชีพในซีซั่นแรกของ เทน ฮาก ทำไป 30 ประตู, 11 แอสซิสต์ จากการเล่น 56 เกมทุกรายการ มีส่วนพาทีมคว้าตั๋วชปล.ฤดูกาล 2023-24 นี้ รวมถึงแชมป์ คาราบาว คัพ  

นำมาซึ่งการคว้ารางวัลผู้เล่นขวัญใจแฟนบอลแห่งปี เซอร์ แม็ตต์ บัสบี้ อวอร์ดส์ และผู้เล่นยอดเยี่ยมแห่งปีจากการโหวตของนักเตะในทีมด้วยกัน  

ตัดภาพยังฤดูกาลปัจจุบันดาวเตะวัย 26 ปีเล่นให้ ยูไนเต็ด ไปแล้ว 15 นัดทุกรายการ แต่เพิ่งยิงได้ประตูเดียว, 3 แอสซิสต์ สดๆร้อนๆถูกไล่ออกเกมชปล. ส่งผลให้โดนแฟนบอล, นักวิจารณ์ ฯลฯ สับแหลกเรื่องสมาธิ, ความกระตือรือร้นที่สาปสูญ


ฐานะคนลงเรือลำเดียวกันแล้ว เทน ฮาก ก็ได้แค่กระตุ้นดาวเตะผู้ดีให้ฟื้นความมั่นใจกลับมา เนื่องจากมันเอื้อประโยชน์ต่อกันโดยตรง 

“ผมคิดว่าเขาก็คงไม่มีความสุขกับผลงานตัวเอง เราก็ไม่ปลื้มเช่นกัน” ‘อีทีเอช’ กล่าวในงานแถลงความพร้อมก่อนพบ ลูตัน ทาวน์ (11 พ.ย.)

“เรามีความคาดหวังในตัวหมอนั่น ยิ่งเจ้าตัวเองก็คาดหวังผลงานสูงขึ้นอีก แต่โมงยามนี้ต้องบอกว่าเขาไม่ได้อยู่ช่วงเข้าฝัก ยังเชื่อว่าสามารถฟื้นกลับมาได้” 

“ทราบว่าเมื่อทีมเล่นดีขึ้น เขาก็จะเล่นดีขึ้นเช่นกัน จะสามารถทำประตูได้ เชื่อมั่นแบบนั้น” 

“นี่คือฤดูกาลเขาต้องพัฒนาและแบกหวังพังตาข่าย หมอนั่นคนสำคัญของทีม ตระหนักทุกอย่างที่เกิด เอาใจช่วยให้กลับเข้ารูปเข้ารอย” 

“สิ่งนั้นสามารถเกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว บางทีจำเป็นอาศัยแค่เกมเดียว ผมมั่นใจเขามาแหง” 

เอเชี่ยน แฮนดิแคป แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อลูกครึ่ง-10, สกอร์รวมสามลูก-10

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด