:::     :::

สื่อเผยเทนฮากเมิน'เอมิ'เพื่อคว้าโอนาน่า

วันอาทิตย์ที่ 12 พฤศจิกายน 2566
1,584
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดิ อินเดเพนเดนท์ สื่อของ อังกฤษ รายงานว่า เอริก เทน ฮาก นายใหญ่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เลือกที่จะเอา เอมิเลียโน่ มาร์ตีเนซ ผู้รักษาประตูของ แอสตัน วิลล่า เพื่อซื้อ อ็องเดร โอนาน่า จาก อินเตอร์ มิลาน ร่วมทีม

นายใหญ่ชาวฮอลแลนด์ ตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับ ดาบิด เด เคอา รวมถึงปล่อย ดีน เฮนเดอร์สัน ให้กับ คริสตัล พาเลซ พร้อมกับคว้าตัวอดีตลูกน้องเก่าอย่าง โอนาน่า มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา 

อย่างไรก็ตามผลงานของนายทวารทีมชาติแคเมอรูน เป็นที่วิจารณ์อย่างหนักหลังผิดพลาดหลายครั้ง รวมถึงจังหวะที่ถูกมองว่าน่าจะเซฟได้ทีมก็เสียประตู

มีรายงานว่าในช่วงซัมเมอร์ "ปีศาจแดง" มีข่าวกับผู้รักษาประตูหลายรายทั้ง จอร์แดน พิคฟอร์ด จาก เอฟเวอร์ตัน และ เอมิเลียโน่ มาร์ตีเนซ ของ แอสตัน วิลล่า แต่สุดท้ายเป็น โอนาน่า รวมถึง อัลตาย บายินดีร์ ที่ทีมซื้อมาร่วมทีม

จากการเปิดเผยของ ดิ อินเดเพนเดนท์ ระบุว่าทาง แมนฯ ยูไนเต็ด มอง มาร์ตีเนซ ที่เพิ่งได้แชมป์โลกกับ อาร์เจนติน่า พร้อมถุงมือทองคำเป็นตัวเลือกลำดับต้นๆ แต่ว่าทาง เทน ฮาก ไม่สนใจและต้องการร่วมงานกับลูกน้องเก่าอย่าง โอนาน่า มากกว่า

โอนาน่า เพิ่งเก็บคลีนชีตช่วยทีมเอาชนะ ลูตัน ทาวน์ 1-0 ในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา นับเป็นการเก็บคลีนชีตเกมที่สองติดต่อกันในลีกหลังนัดที่แล้วก็ช่วยทีมชนะ ฟูแล่ม 1-0 โดยในซีซั่นนี้เก็บคลีนชีตไปรวม 6 เกมจากการลงเล่น 17 นัดในทุกรายการ เสียไป 30 ประตู


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด