:::     :::

ฮาแลนด์ผลักพาลเมอร์มาฟังจังหวะสำคัญ

วันจันทร์ที่ 13 พฤศจิกายน 2566
1,415
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บรรดานักเตะของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่พอใจ โคล พาลเมอร์ ตัวรุกของ เชลซี ที่มาแอบฟังในจังหวะเล่นฟรีคิกสำคัญ ก่อนที่ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ จะเข้ามาจัดการ ในเกมที่ทั้งสองทีมเสมอกัน 4-4 ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เกมนี้เต็มไปด้วยอารมณ์และสถานการณ์ที่พลิกผันอยู่ตลอด โดยทีมเยือนออกนำก่อนจากจุดโทษของ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ในนาที 25 แต่ว่า "สิงห์บลูส์" มาทำสองประตูรวดจาก ติอาโก้ ซิลวา (นาที 29) และ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง (นาที 37) ให้ทีมแซงนำ แต่ว่าช่วงทดเจ็บครึ่งแรก มานูเอล อาคานจี มาตีเสมอเป็น 2-2 ก่อนจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลังเปิดมาแค่ 2 นาที "เรือใบ" ออกนำอีกครั้งจาก ฮาแลนด์ แต่ นิโกล่าส์ แจ็คสัน มาตามตีเสมอให้เจ้าบ้าน 3-3 นาที 67 แม้ว่าก่อนหมดเวลา 4 นาที โรดรี้ จะมาพังตาข่ายให้ "เรือใบ" นำอีกครั้ง ทว่า เชลซี มาตีเสมอได้จากจุดโทษของ โคล พาลเมอร์ ในช่วงทดเจ็บ

ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีสุดท้ายทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า มาได้ฟรีคิกระยะอันตราย ในขณะที่นักเตะกำลังหารือว่าจะเล่นจังหวะนี้ยังไง พาลเมอร์ ก็เดินเข้ามาเพื่อที่จะแอบฟังโดยทาง รูเบน ดิอาส เป็นคนสังเกตเห็นก่อนที่ ฮาแลนด์ จะผลักเพื่อนร่วมทีมเก่าออกไป

เกมถัดไป เชลซี จะไปเยือน นิวคาสเซิ่ล  ส่วนทาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะกลับไปเล่นในบ้านกับ ลิเวอร์พูล โดยทั้งสองคู่จะเล่นในวันที่ 25 พฤศจิกายน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด