:::     :::

มอภาคพ่ายนนท์2-3ตกชั้นทีมแรก

วันอาทิตย์ที่ 19 พฤศจิกายน 2566
238
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

มอภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ซัดประตูขึ้นนำก่อน แต่สุดท้ายต้านไม่อยู่เปิดบ้านพ่าย นนทบุรี ฟุตซอลคลับ 2-3 ตกชั้นเป็นทีมแรกอย่างเป็นทางการ ขณะที่ การท่าเรือ เอเอสเอ็ม ได้ มาร์กอส วินิซิอุส ซัดเบิ้ลพาทีมถล่มเอาชนะ แบงค็อก บีทีเอส 7-1 ศึกฟุตซอลไทยลีก 2023 นัดที่ 22

การแข่งขันฟุตซอลไทยลีก 2023 เลกที่สอง นัดที่ 22 ประจำวันอาทิตย์ที่ 19 พ.ย.66 มีการแข่งขันทั้งหมด 4 คู่ ที่ยิมเนเซี่ยม ม.ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ “ไดโนเสาร์เมืองหมอแคน” มอภาคตะวันออกเฉียงเหนือ อันดับ 14 ลงสนาม 21 นัด ยังไม่มีคะแนน ซึ่งเกมนี้หากไม่สามารถเก็บชัยชนะได้จะเป็นทีมแรกที่ตกชั้นทันที เปิดบ้านรับการมาเยือน “ผึ้งพิฆาต” นนทบุรี ฟุตซอลคลับ อันดับ 9 มี 25 คะแนน จากการลงสนาม 21 เกม โดยในเลกแรกเป็นทาง นนทบุรี ฟุตซอลคลับ เปิดบ้านเอาชนะ มอภาคตะวันออกเฉียงเหนือ 9-1
เริ่มครึ่งเวลาแรก เป็นทางเจ้าถิ่นมอภาคตะวันออกเฉียงเหนือ มาได้ประตูขึ้นนำไปก่อนจาก ฐาปนิก สัตถาวะโห น.7 ก่อนที่ผู้มาเยือนจะมาได้ประตูตีเสมอจากจังหวะที่ผู้ตัดสินไปเช็คVS หลังจากที่ ณพวัฒน์ ทับรุ่ง ผู้เล่นนนทบุรี ฟุตซอลคลับโดนทำฟาล์วในกรอบเขตโทษ หลังจากดูเสร็จกลับมาตัดสินให้เป็นจุดโทษ และเป็นทาง นนธพรรณ์ โพธิ์พืช รับหน้าที่สังหารไม่พลาดให้ทีมตามตีเสมอในน.13 ก่อนที่ทีมเยือนจะมายิงประตูพลิกแซงจาก นพณัฐ กีรติบัญชร น.17 หมดเวลาครึ่งแรกนนทบุรี ฟุตซอลคลับ บุกมาขึ้นนำ 2-1
กลับมาเริ่มครึ่งเวลาหลังมอภาคตะวันออกเฉียงเหนือ มาทำประตูตีเสมอจาก ธนดล ป้องน้ำไผ่ น.21 ก่อนที่นนทบุรี ฟุตซอลคลับ จะมาได้ประตูขึ้นนำอีกครั้งจาก อรรถพล แตงร่ม น.28 ทำให้จบเกม มอภาคตะวันออกเฉียงเหนือ เปิดบ้านพ่าย นนทบุรี ฟุตซอลคลับ 2-3 ส่งให้เจ้าถิ่นลงสนาม 22 นัด ยังไม่มีคะแนน กลายเป็นทีมแรกที่ตกชั้นอย่างเป็นทางการ แม้จะเหลือการแข่งขันอีก 4 นัดสุดท้าย เพราะแต้มไล่ทางอันดับ 12 ฟุตซอลไทยอาร์มี่ ที่มี 14 คะแนน ไม่ทันแล้ว ส่วนทีมเยือนเก็บเพิ่มเป็น 28 คะแนน จากการลงสนาม 22 นัด
ขณะที่อีกคู่ที่โกดัง สเตเดียม ท่าเรือ “โต๊ะเล็กสิงห์คลองเตย” การท่าเรือ เอเอสเอ็ม อันดับ 5 ลงสนาม 21 นัด มี 38 คะแนน เปิดรังดวล “อัศวินเมืองหลวง” แบงค็อก บีทีเอส อันดับ 6 มี 37 คะแนน จากการลงสนาม 21 เกม โดยในเลกแรกเป็นทาง แบงค็อก บีทีเอส เปิดบ้านเสมอกับ การท่าเรือ เอเอสเอ็ม 2-2
ครึ่งแรกเป็นทางเจ้าถิ่นการท่าเรือ เอเอสเอ็ม มาได้ประตูขึ้นนำไปก่อนสามลูกรวดก่อนจาก มาร์กอส วินิซิอุส น.3 วัชระ ลัยศรี น.3 และ อิทธิชา ประภาพันธ์ น.5 ก่อนที่ทางฝั่งแบงค็อก บีทีเอส มาได้ประตูตีไข่แตกจาก พีระพล สัตย์ซื่อ น.17 หลังจากนั้นทีมเยือนมาเล่นเพาเวอร์เพลย์แต่เป็นทางเจ้าถิ่นมาได้ประตูหนีห่างจาก วีรภัทร เฉลิมภัทรกุล น.19 จบครึ่งแรก การท่าเรือ เอเอสเอ็มขึ้นนำ 4-1
ขณะที่ครึ่งหลัง เจ้าถิ่นมาได้ประตูเพิ่มอีกสามลูกจาก มาร์กอส วินิซิอุส น.28 เป็นประตูที่สองของเจ้าตัวในเกมนี้ และ นัทธพงศ์ หยีมะเหรบ นายด่านเจ้าถิ่นเหมาสองประตูติด น.36 น.39 ท้ายเกม น.40 ทีมเยือนมาโดนใบแดงจากจังหวะที่นัฐพร ฉิมวิเศษ ผู้รักษาประตู ออกมาใช้มือปัดบอลนอกกรอบเขตโทษ จบเกม การท่าเรือ เอเอสเอ็ม เปิดบ้านเอาชนะ แบงค็อก บีทีเอส 7-1 ส่งให้เจ้าถิ่นเก็บเพิ่มเป็น 41 คะแนน จาก 22 นัด ส่วนทีมเยือน ลงสนาม 22 นัด มี 37 คะแนนเช่นเดิม 
ส่วนผลการแข่งขันอีกสองคู่ที่เหลือ ราชนาวี ชนะ ฟุตซอลไทยอาร์มี่ 4-2 และ ราชภัฎเพชรบุรี เสมอ เอ็นที ฟุตซอลคลับ 1-1
สำหรับโปรแกรมฟุตซอลไทยลีก2023 เลกที่สอง นัดที่ 23 ในวันเสาร์ที่ 25 พ.ย.66 และวันอาทิตย์ที่ 26 พ.ย.66 มีการแข่งขันทั้งหมด 7 คู่ โดยวันเสาร์ที่ 25 พ.ย.66 เวลา 15.00 น. เอ็นที ฟุตซอลคลับ พบ การท่าเรือ เอเอสเอ็ม ที่อาคารกีฬาในร่ม เอ็นที สำนักงานแจ้งวัฒนะ ถ่ายทอดสด Facebook และ Youtube Futsalthailand และ แอพพลิเคชั่น T Sports 7, เวลา 16.30 น. สุราษฎร์ธานี พบ ธรรมศาสตร์ สแตลเลี่ยน ที่ช้างตาปี อารีน่า จ.สุราษฎร์ธานี ถ่ายทอดสดทาง Facebook และ Youtube Futsalthailand, ช่องฟรีทีวี T Sports 7 และแอพพลิเคชั่น, เวลา 18.00 น. ฟุตซอลไทยอาร์มี่ พบ ราชภัฎเพชรบุรี ที่อาคารสุรสิงหนาถ กองพลร.9 จ.กาญจนบุรี ถ่ายทอดสด Facebook และ Youtube Futsalthailand และ แอพพลิเคชั่น T Sports 7 และ เวลา 19.30 น. แบงค็อก บีทีเอส พบ มอภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ที่อาคารเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา มีนบุรี ถ่ายทอดสด Facebook และ Youtube Futsalthailand และ แอพพลิเคชั่น T Sports 7
ขณะที่วันอาทิตย์ที่ 26 พ.ย.66 เวลา 16.30 น. นนทบุรี ฟุตซอลคลับ พบ บลูเวฟ ชลบุรี ที่ลำโพ สเตเดียม จ.นนทบุรี ถ่ายทอดสดทาง Facebook และ Youtube Futsalthailand, ช่องฟรีทีวี T Sports 7 และแอพพลิเคชั่น, เวลา 18.00 น. เกษมบัณฑิต เอฟซี พบ แบล็คเพิร์ล ยูไนเต็ด ที่ยิมเนเซี่ยมชั้น 12 ม.เกษมบัณฑิต วิทยาเขตร่มเกล้า ถ่ายทอดสด Facebook และ Youtube Futsalthailand และ แอพพลิเคชั่น T Sports 7 และ เวลา 19.30 น. ห้องเย็นท่าข้าม พบ ราชนาวี ที่ท่าข้ามสนามชัย จ.สมุทรสาคร ถ่ายทอดสด Facebook และ Youtube Futsalthailand และ แอพพลิเคชั่น T Sports 7
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด