:::     :::

ลีโน่เผยแค่สนุกกับช่วงเวลาของตนเองกับทีมตราหมี

วันจันทร์ที่ 20 พฤศจิกายน 2566
320
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซามูเอล ลีโน่ ก้าวขึ้นมาเป็นแข้งตัวหลักของ แอตเลติโก มาดริด ในฤดูกาลนี้ หลังเผชิญความไม่แน่นอนในอนาคตค้าแข้งในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ซามูเอล ลีโน่ มิดฟิลด์ชาวบราซิเลียนของ แอตเลติโก มาดริด เปิดเผยถึงช่วงเวลาระหว่างซัมเมอร์ที่ผ่านมาว่าเขาคิดถึงแค่การสนุกกับช่วงเวลานั้นโดยไม่ต้องคิดว่าอะไรจะเกิดขึ้นต่อไปจนกระทั่งก้าวขึ้นมาเป็นตัวหลักของทีมตราหมีในฤดูกาลนี้ ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ลีโน่ ย้ายกลับมาจาก บาเลนเซีย ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาพร้อม โรดรีโก้ รีเกลเม่ ที่กลับมาจาก คีโรน่า ท่ามอนาคตที่ไม่แน่นอนจนกระทั่ง ยานนิค การ์ราสโก้ ย้ายไปค้าแข้งกับ อัล-ชาบับ นั่นทำให้ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เลือกใช้ ลีโน่ ลงเล่นตำแหน่งวิงแบ็กซ้ายและเขาทำผลงานดีต่อเนื่องแบบสัปดาห์ต่อสัปดาห์ 

'ผมแค่คิดที่จะอยู่ที่นั่น เพื่อสนุกไปกับช่วงเวลานั้นโดยไม่ต้องคิดว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อไป ผมรู้ว่า ยานนิค อยู่ที่นั่น โรโร่ (โรดรีโก้ รีเกลเม่) กำลังจะกลับมา แต่ผมแค่คิดถึงการทำงานและทำงานในส่วนของผม ด้วยจิตใจที่สงบ และไม่มีแรงกดดันกับตัวเองว่าผมจะจากไปหรือจะอยู่ต่อ สิ่งที่จะเกิดขึ้นเป็นเรื่องของโชคชะตา' ลีโน่ กล่าว

แข้งชาวบราซิเลียนยังกล่าวชื่นชม อองตวน กรีซมันน์ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสทั้งในฐานะนักเตะและคนๆหนึ่งด้วยเช่นกัน

'เขาสมควรได้รับมากกว่านี้ (ความสำเร็จ) อองตวน เป็นคนที่น่าทึ่ง เป็นคนที่ยอดเยี่ยม เขาเข้ากันได้ดีกับทุกคนเสมอ กับคนมาใหม่อย่าง (ฆาเบียร์) กาลาน, รีเกลเม่ หรือผม เขามักจะพูดจาดีและเข้าหาเราเพื่อมอบความมั่นใจแก่เรา เขาเป็นคนที่ยอดเยี่ยม และเขาแสดงคุณภาพและผลงานออกจาก เขาเป็นแบบอย่างที่ดีสำหรับทุกคน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด