:::     :::

ไลเมอร์เผยแฮปปี้เล่นร่วมกับมุลเลอร์

วันเสาร์ที่ 02 ธันวาคม 2566
447
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คอนราด ไลเมอร์ กล่าวยกย่อง โธมัส มุลเลอร์ เป็นหนึ่งในนักเตะดีสุดเท่าที่เคยมีมาและยังคงเล่นในระดับสูงสุดเท่าที่จะเป็นไปได้

คอนราด ไลเมอร์ มิดฟิลด์ทีมชาติออสเตรียเปิดเผยว่าเขามีความสุขในการเล่นร่วมกับ โธมัส มุลเลอร์ นับตั้งแต่ย้ายมาค้าแข้งกับ บาเยิร์น มิวนิค และเชื่อว่าแนวรุกวัย 34 ปียังคงเล่นในระดับสูงสุดต่อไปได้ ตามรายงานจากบิลด์เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

ไลเมอร์ ย้ายจาก แอร์เบ ไลป์ซิก มาค้าแข้งกับ บาเยิร์น มิวนิค แบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และมีโอกาสลงเล่นร่วมกับ มุลเลอร์ ตั้งแต่ช่วงปรีซีซั่น มิดฟิลด์วัย 26 ปีจึงซึมซับและทำความรู้จักกับแนวรุกลายครามมากขึ้นตามลำดับ

'ผมเล่นกับเขามาตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ และผมสนุกไปกับทุกวินาทีที่ได้เล่นกับเขา' ไลเมอร์ กล่าวถึง มุลเลอร์ 'เขานำคุณภาพมามากมายและสามารถมอบอะไรให้เรามากมายในฐานะทีม เราทุกคนรู้ถึงคุณภาพที่เขามี เราเห็นมาแล้วในหลายปีที่ผ่านมาว่าเขาเป็นหนึ่งในนักเตะดีสุดเท่าที่เคยมีมา คุณสามารถมองเห็นเสมอว่าเขายังคงอยู่ในระดับสูงสุดเท่าที่เป็นไปได้'

บาเยิร์น มิวนิค กำลังเจรจาเพื่อขยายสัญญากับ มุลเลอร์ ทดแทนข้อตกลงเดิมที่กำลังจะหมดลงหลังจบฤดูกาลนี้ โดยคาดว่ากองหน้าวัย 34 ปีจะเซ็นสัญญาอีกหนึ่งปีเช่นเดียวกับ มานูเอล นอยเออร์ และ สเวน อุลไรช์ สองผู้รักษาประตูประสบการณ์สูงที่ขยายสัญญาไปจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2025


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด