:::     :::

เดลาฟวนเต้ยันไม่มีปัญหาชาบีเรื่องกาบี

วันจันทร์ที่ 04 ธันวาคม 2566
419
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

หลุยส์ เด ลา ฟวนเต้ ยืนยันว่า ชาบี เอร์นานเดซ เข้าใจดีว่าการบาดเจ็บของ กาบี เป็นอุบัติเหตุ

หลุยส์ เด ลา ฟวนเต้ เทรนเนอร์ทีมชาติสเปนยืนยันผ่าน 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่าเขาไม่มีปัญหาขัดแย้งใดๆกับ ชาบี เอร์นานเดซ นายใหญ่ บาร์เซโลน่า ในกรณีที่ ปาโบล มาร์ติน ปาเอซ กาบีร่า กาบี บาดเจ็บหนักระหว่างการลงเล่นกับทัพกระทิง

กาบี บาดเจ็บรุนแรงในเกมระหว่าง สเปน กับ จอร์เจีย ในรอบคัดเลือกของศึกยูโร 2024 จนมิดฟิลด์วัย 19 ปีเอซีแอลเข่าขวาฉีกขาดและวงเดือนเข่าเสียหายจนต้องรับการผ่าตัดซ่อมแซมก่อนพักฟื้นฟูร่างกายประมาณ 6-9 เดือน โดยมีรายงานว่า ชาบี และทีมอาซูลกราน่าไม่พอใจสหพันธ์ฟุตบอลสเปน และ เด ลา ฟวนเต้ ที่ตะบี้ตะบันใช้งาน กาบี เกินความจำเป็นจนนักเตะบาดเจ็บหนัก 

แต่เมื่อความตึงเครียดผ่อนคลายลงแล้ว เด ลา ฟวนเต้ ยืนยันผ่านสื่อว่าเขาไม่มีความขัดแย้งใดๆกับ ชาบี จากปัญหาบาดเจ็บของ กาบี เนื่องจากเทรนเนอร์ทีมอาซูลกราน่าทราบดีว่ามันเป็นอุบัติเหตุที่สามารถเกิดขึ้นได้

'ผมมีความสัมพันธ์อันดีกับ ชาบี เราเคารพซึ่งกันและกันในฐานะมืออาชีพ และเขาเข้าใจว่ามัน (การบาดเจ็บของ กาบี) เป็นอุบัติเหตุ' เด ลา ฟวนเต้ กล่าว

ทั้ง บาร์เซโลน่า และ สเปน ต่างคาดหวังว่า กาบี จะสามารถฟื้นตัวจากการบาดเจ็บกลับมามีร่างกายสมบูรณ์อีกครั้ง โดยคาดว่าเขาน่าจะพร้อมคืนสนามในช่วงเดือนสิงหาคมศกหน้า แต่มิดฟิลด์วัย 19 ปีจะไม่ถูกเร่งให้หวนคืนสนามจนกว่าร่างกายจะสมบูรณ์เต็มร้อยโดยเฉพาะกับทัพ 'ลา โรฆา'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด