:::     :::

ซาเลห์ยันวิลสันคืนตัวจริงเกมรับเท็กแซนส์

วันศุกร์ที่ 08 ธันวาคม 2566
228
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แซ็ค วิลสัน ควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีจะได้พิสูจน์ตัวเองในฐานะจอมทัพ นิวยอร์ค เจ็ตส์ ในเกมรับมือ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ วันอาทิตย์นี้

โรเบิร์ต ซาเลห์ หัวหน้าโค้ช นิวยอร์ค เจ็ตส์ ยืนยันเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า แซ็ค วิลสัน ควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีจะกลับมาเป็นตัวจริงอีกครั้งในเกมรับมือ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ วันอาทิตย์นี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

ซาเลห์ ตัดสินใจเปลี่ยนควอร์เตอร์แบ็กเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อนด้วยการเลือกส่ง ทิม บอยด์ ออกสตาร์ทแทน วิลสัน ตลอด 2 เกมที่ผ่านมา แต่ควอร์เตอร์แบ็กวัย 29 ปีทำผลงานน่าผิดหวังขว้างคอมพลีต 41 จาก 63 ครั้ง ระยะ 327 หลา ทำ 1 ทัชดาวน์ เสีย 3 อินเตอร์เซปน์ และถูก 8 แซ็ค ก่อน 'แก๊งค์ กรีน' จะปล่อยตัวพ้นทีม และเซ็นสัญญากับ เบร็ตต์ ไรเพียน จากทีมชุดฝึกซ้อมของ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ทดแทน 

ก่อนหน้านี้ ซาเลห์ เปิดเผยว่าเขายังไม่ตัดสินใจว่าจะเลือกส่งควอร์เตอร์แบ็กคนใดออกสตาร์ทในเกมรับมือ เท็กแซนส์ วันอาทิตย์นี้ จนกระทั่งเขายืนยันเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า วิลสัน จะได้ลงเล่นฐานะตัวจริงก่อน เทรเวอร์ ซีเมียน

'แซ็ค ให้โอกาสดีที่สุดแก่เราในการคว้าชัยชนะ' ซาเลห์ กล่าวถึงควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปี 'มอบโอกาสให้เขาอีกครั้งเพื่อพิสูจน์สิ่งนั้น'

'มันเป็นเรื่องที่ดี' เฮดโค้ช เจ็ตส์ กล่าวเพิ่มเติมถึงการพูดคุยกับ วิลสัน 'เขาไฟลุกโชน อย่างที่ผมบอกเมื่อวันจันทร์ เขาเข้ามาในห้องทำงานของผม เขาต้องการบอล เขาตื่นเต้นที่ได้รับโอกาสนี้' 

อดีตดราฟท์อันดับ 2 คลาส 2021 พยายามดิ้นรนนับตั้งแต่ก้าวขึ้นมาเป็นตัวจริงแทน แอรอน ร็อดเจอร์ส ที่บาดเจ็บเอ็นร้อยหวายฉีกขาดตั้งแต่เกมสัปดาห์แรก เขาออกสตาร์ท 9 ครั้งจากการลงเล่น 10 เกม ขว้างคอมพลีต 59.2 เปอร์เซ็นต์ ระยะ 1,944 หลา ทำ 6 ทัชดาวน์และเสีย 7 อินเตอร์เซปน์ รวมถึงการทำเสีย 5 ฟัมเบิ้ล 

แต่ วิลสัน ยังได้โอกาสพิสูจน์ตัวเองอีกครั้งในเกมรับมือ เท็กแซนส์ วันอาทิตย์นี้ และเขาน่าจะมีเวลาอีก 5 เกมสำหรับการกำหนดเส้นทางในอนาคตของตนเองว่าจะไปในทิศทางใดหลังจบซีซั่น 2023 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด